Chelsea thiếu Christopher Nkunku lẫn Romeo Lavia trong trận gặp Newcastle.

Admin
Christopher Nkunku và Romeo Lavia đều chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương và sẽ không có tên trong đội hình Chelsea chạm trán Newcastle.

Nkunku và Lavia chưa trở lại trong trận gặp Newcastle

Nkunku và Lavia được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nkunku có giá 53 triệu Bảng còn Lavia được chiêu mộ với giá 58 triệu Bảng. Cả hai cầu thủ này vẫn chưa được ra mắt Chelsea ở mùa giải năm nay vì dính chấn thương.

Nkunku đã ghi được 58 bàn thắng cho Leipzig chỉ trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gặp phải xui xẻo khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Borussia Dortmund trước thềm mùa giải mới.

Cũng ở mùa hè qua, Chelsea bất ngờ vượt mặt Liverpool để chiêu mộ Romeo Lavia nhưng chấn thương mắt cá khiến cầu thủ này không thể thi đấu suốt từ đầu mùa.

Hiện tại, cả Nkunku lẫn Lavia đều đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, do chưa đạt thể trạng tốt nhất nên 2 cầu thủ này sẽ không ra sân đối đầu Newcastle cuối tuần này.

chelsea1-1700843987.jpg
Nkunku và Lavia chưa thể trở lại trong trận gặp Newcastle.

HLV Pochettino cập nhật tình hình lực lượng Chelsea trước trận gặp Newcastle:

"Nkunku và Lavia đều không góp mặt trong trận gặp Newcastle. Rất khó để đánh giá về tình trạng cụ thể của họ.

Tôi chỉ có thể nói rằng tình trạng của cả hai đang rất khả quan. Mọi chuyện với Nkunku tốt hơn Lavia một chút. Cả hai đã trở lại tập luyện với cả đội từ tuần trước. Nhưng họ vẫn chưa hồi phục 100%."

Trong số những tân binh của Chelsea trong mùa hè vừa qua, Nkunku được kì vọng hơn cả. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh chưa thể đóng góp được gì cho The Blues. HLV Pochettino không dấu nổi sự tiếc nuối khi mất đi sự phục vụ của cậu học trò trong giai đoạn đầu mùa.

"Nkunku là một cầu thủ tuyệt vời, có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau. Rất tiếc khi chúng tôi mất cậu ấy trong giai đoạn vừa qua. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy từng bước hòa nhập cùng đội bóng sau khi trở lại. Cậu ấy cũng cần nỗ lực tìm lại phong độ sau chấn thương."