Quảng cáo #181

CLB Bình Dương chia điểm trong ngày Quế Ngọc Hải, Tiến Linh tái xuất

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, CLB B.Bình Dương trở lại sân cỏ với một trận đấu đầy cảm xúc, nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng khi phải chia điểm 1-1 trước đội khách Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2023/2024.

Trước trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức và CLB B.Bình Dương được vinh danh với các danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất tháng 12-2023. Các trụ cột Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải cũng đã bình phục sau chấn thương, tạo ra sự khích lệ cho đội bóng.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức không muốn mạo hiểm đưa cả hai ngôi sao này vào đội hình xuất phát. Thay vào đó, ông tiếp tục sử dụng những tài năng trẻ như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Trần Việt Cường, Võ Minh Trọng để đối đầu với đội khách Quảng Nam.

Trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật của Quảng Nam, B.Bình Dương gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công mặc dù có lợi thế đang thi đấu trên sân nhà. Sau giờ nghỉ, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định thay đổi nhân sự và tung nhiều trụ cột vào sân, bao gồm Tiến Linh và Ngọc Hải.

CLB Bình Dương chia điểm đáng tiếc với Quảng Nam (Ảnh: Becamex Binh Duong FC)

Những sự thay đổi này đã tạo ra sự bất ngờ trong hiệp đấu thứ 2 khiến Quảng Nam phải nhận bàn thua từ một pha đá phạt góc ở phút 78. Hậu vệ Lê Quang Hùng thực hiện một cú rót bóng cầu vồng tinh tế vào vòng cấm, nơi trung vệ Janclesio Almeida Santos bật cao và đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số cho CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở những phút cuối trận đã khiến CLB Bình Dương phải trả giá đắt. Trong một tình huống cố gắng cản phá, Janclesio đã đá phản lưới nhà ở phút 88, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Với kết quả này, CLB B.Bình Dương tạm xếp thứ 2 với 17 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đội khác một trận. Trong khi đó, CLB Quảng Nam, sau khi có được 1 điểm quý giá, tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 với 10 điểm. Đây là một trận đấu đầy kịch tính và làm thay đổi mạnh mẽ tình hình ở phía trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024.

Quảng cáo #183