Quảng cáo #181

CLB Hoàng Anh Gia Lai chia tay vua phá lưới V.League 2023 trong thời điểm khó khăn

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa chính thức chia tay hai ngoại binh Jhon Cley và Martin Dzilah, nhằm tìm kiếm sự đổi mới trong đội hình giữa mùa V.League 2023/24. Hai cầu thủ này đã không đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt là Dzilah với việc không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận do chấn thương.

Jhon Cley - Vua phá lưới V.League 2023 mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong màu áo CLB HAGL ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Martin Dzilah hoàn toàn mờ nhạt do gặp phải chấn thương. Đó là lý do mà BHL đội bóng Phố Núi quyết định chia tay 2 ngoại binh này và chào đón 2 cái tên mới là Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Gabriel Dias sinh năm 1997, từng có kinh nghiệm chơi tại giải Serie D (Brazil) và thử việc ở CLB Công an Hà Nội trước đó. Trong khi đó, Joao Veras cầu thủ sinh năm 2000 đang sở hữu 6 bàn thắng trong 42 trận cho Ponte Preta (Bồ Đào Nha).

Trong số ba ngoại binh hiện tại, trung vệ Jairo Rodrigues là người được giữ lại, nhận được đánh giá tích cực nhất. Anh đã góp phần vào việc giữ vững phòng ngự và thậm chí còn ghi bàn trong trận hòa 1-1 với CLB Hải Phòng.

Hiện tại, HAGL vẫn có khả năng đăng ký thêm 3 cầu thủ nữa và đội bóng đang liên hệ với một số cầu thủ thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội. Giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa kéo dài từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3.

HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm, nhưng khoảng cách với các đội xếp trên không quá lớn. Một chiến thắng có thể là chìa khóa thay đổi cục diện. Tuy nhiên, tân HLV Vũ Tiến Thành chưa có được chiến thắng nào kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV, và đội sẽ đối đầu với CLB Khánh Hòa trong vòng 11, đội đang đứng ngay trên HAGL với 1 điểm nhiều hơn.

Quảng cáo #183