CLB Nam Định hoàn tất đăng ký thi đấu cho ngoại binh khủng, sẵn sàng bứt phá tại V.League

Admin
Ngay trước màn so tài với CLB Hà Nội, đội bóng thành Nam đã thông báo việc hoàn tất đăng ký cho ngoại binh người Brazil Lucas Alves de Araujo.

Thông báo trên trang chủ CLB Nam Định cho biết trung vệ Lucas đã hoàn thành các thủ tục đăng ký thi đấu để khoác áo Thép Xanh Nam Định. Cầu thủ này sẽ ra mắt trên sân Thiên Trường khi Thép Xanh Nam Định tiếp Hà Nội FC tại vòng 11 V-League ngày 28/2.

Lucas sinh năm 1992 người Brazil, sở hữu chiều cao 1m93 cùng lối chơi máu lửa. Mùa trước anh ra sân thi đấu cho Dinamo Bucharest 16 trận ở giải vô địch quốc gia Romania, trong đó có 15 lần đá hết trận. Lucas đang là đội trưởng của Dinamo Bucharest trước khi Nam Định tiếp cận và thuyết phục đối tác Romania chuyển nhượng.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, cầu thủ có thần tượng là Lucio và Ronaldo de Lima khẳng định: “Xin chào, tôi là Lucas. Tôi rất vui có mặt ở đây, CLB Nam Định là một đội bóng giàu tham vọng và hy vọng chúng tôi sẽ đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải này.

Tôi mong muốn mang đến Việt Nam một tinh thần bóng đá không bao giờ bỏ cuộc để giúp đội bóng trở thành một đội bóng mạnh. Tôi nghĩ trận gặp Hà Nội tới đây sẽ là một trận đấu hay, cho cả chúng tôi lẫn giải đấu. Mong ước của tôi là có trận ra mắt thành công với 3 điểm”.

Để có thể hoàn tất thủ tục đăng ký cho Lucas, CLB Nam Định đã nói lời chia tay với ngoại binh Coutinho. Với việc thay thế một ngoại binh tấn công bằng một trung vệ, Nam Định đang hướng đến sự cân bằng và quyết tâm đua vô địch V.League 2023/24.