CLB Quảng Nam chiêu mộ cầu thủ Việt kiều từng khoác áo ĐT Futsal Đan Mạch

Bảo Khang
Đội bóng đất Quảng gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công tiền vệ Trương Quốc Minh. Đây là cầu thủ Việt kiều từng khoác áo tuyển Futsal Đan Mạch.

"Chào mừng tiền vệ Trương Quốc Minh gia nhập CLB Bóng đá Quảng Nam", trang chủ Quảng Nam FC thông báo. "Chúc anh thi đấu tốt và gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng xứ Quảng". Thông báo tối ngày 28/3 của đội bóng miền trung khiến nhiều cổ động viên bất ngờ và có phần tò mò.

Theo đó, Trương Quốc Minh là cầu thủ vừa mới về nước cách đây không lâu. HLV Văn Sỹ Sơn đã cho cầu thủ này thử việc tại Quảng Nam trong thời gian qua khi V.League tạm nghỉ. Được biết, Trương Quốc Minh là cầu thủ Việt kiều sinh năm 2000 và có quốc tịch Đan Mạch. Anh cao 1m75 và có vị trí thi đấu sở trường là tiền vệ lệch cánh phải.

Trong quá khứ cầu thủ Việt kiều này từng thi đấu trong màu áo đội tuyển futsal Đan Mạch trước khi chuyển sang chơi bóng đá sân cỏ. Theo thống kê, trong giai đoạn lượt đi V-League 2023/24, Quốc Minh đã ra sân thi đấu 7 trận cho CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Được biết tiền vệ Trương Quốc Minh sẽ khoác áo số 47 tại đội bóng xứ Quảng ở lượt về mùa giải 2023/2024. Anh được xem là sự thay thế cho Pierre Lamothe - cầu thủ vừa nói lời chia tay Quảng Nam FC để trở về Canada thi đấu cho đội bóng chủ quản Pacific FC tại giải Canadian Premier League.