Quảng cáo #181

Cựu bác sĩ ĐT Việt Nam bất ngờ gia nhập Indonesia

Thần y Choi Ju Young mới đây đã tái xuất công việc điều trị chấn thương cho các cầu thủ. Được biết, ông sẽ gia nhập ĐT Indonesia và phục vụ thầy trò HLV Shin Tae Yong tại VCK Asian Cup 2023.

Cựu bác sĩ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo là Choi Ju Young mới đây đã ký bản hợp đồng ngắn hạn với LĐBĐ Indonesia, và sẽ đồng hành cùng đội bóng xứ Vạn đảo đến hết VCK Asian Cup 2023. Sau đó, ông sẽ suy nghĩ tiếp về tương lai của mình tại ĐT Indonesia. Vào tối nay 30/12, ông sẽ bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để cùng thầy trò HLV Shin Tae Yong bước vào trận giao hữu gặp Libya. 

Trong quá khứ, Thầy Choi từng nhận được thiện cảm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông đã điều trị chấn thương thành công cho hàng loạt tuyển thủ Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu… Thậm chí ông còn hỗ trợ trung vệ của ĐT nữ Việt Nam là Chương Thị Kiều trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối.

thanychoi-1703944014.jpeg
Thần y Choi Ju Young từng làm việc cùng bóng đá Việt Nam trong 4 năm.

Vào đầu năm 2022, bác sĩ Choi đã chính thức kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Sau đó ông trở về Hàn Quốc và làm giám đốc của một bệnh viện thể thao lớn, nơi đây cũng từng là địa điểm chữa trị chấn thương của Văn Thanh, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

Trước khi đến Việt Nam làm việc, bác sĩ Choi từng đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tại chiến dịch lịch sử của bóng đá Hàn Quốc tại VCK World Cup 2022. Sau đó, ông đến Việt Nam và cùng HLV Park Hang Seo gặt hái được rất nhiều thành công trong giai đoạn từ 2018-2022. Ông cũng nói thêm, mình rất muốn ở cạnh gia đình ở tuổi này, tuy nhiên ông cảm thấy mình vẫn có thể đóng góp sứ mệnh cho bóng đá Indonesia.

Quảng cáo #183