Quảng cáo #181

Cựu HLV tuyển Malaysia dẫn dắt câu lạc bộ hàng đầu Thai League

Chiều 29/2 vừa qua, câu lạc bộ Police Tero của Thái Lan bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Malaysia ông Tan Cheng Hoe.

Sau một thời gian không dài đàm phán và đạt thỏa thuận hợp đồng, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã quyết định đến Thái Lan để dẫn dắt CLB Police Tero. Đây được coi là quyết định khá bất ngờ, bởi rất hiếm khi một đội bóng tại Thai League chiêu mộ huấn luyện viên tới từ Malaysia.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV này là giúp Police Tero vượt qua những khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. CLB này đã rớt xuống vị trí thứ 3 từ dưới lên, cách nhóm an toàn 1 điểm. 4 trận gần nhất họ toàn thua.

HLV Tan Cheng Hoe chính thức dẫn dắt Police Tero

Police Tero đang trông chờ vào tài cầm quân của Tan Cheng Hoe, người từng giành nhiều vinh quang với bóng đá Malaysia. Tại CLB, ông chinh phục trọn bộ danh hiệu quốc nội gồm Malaysia Premier League, Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Malaysia.

Tại ĐTQG, ông đã giúp Malaysia về thứ nhì tại AFF Cup 2018 sau khi thua Việt Nam tại chung kết. Á quân khu vực vẫn là thành tích tốt nhất mà họ có được từ 2010 tới nay. Police Tero hy vọng họ có thể trông cậy vào tài cầm quân của vị HLV 54 tuổi này. Police Tero đang trong cơn khủng hoảng. Đội bóng từng là biểu tượng của bóng đá Thái Lan rơi vào cuộc khủng hoảng nợ nần, phải đổi chủ.

Quảng cáo #183