Cựu tuyển thủ Việt Nam chia tay Công An Hà Nội

Admin
Sau quãng thời gian không được sử dụng tại V.League, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam sẽ chia tay CAHN để thi đấu cho một câu lạc bộ hạng nhất quốc gia.

Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo triển vọng của bóng đá Hà Nội. Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016. Sau đó, anh sang Lào chơi bóng và chơi ấn tượng trong màu áo Vientiane FC, đồng thời giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào. Năm 2019, Nguyễn Xuân Nam giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến (hiện giờ là CLB PVF-CAND).

Đầu năm 2023, sau khi Công An Hà Nội lên hạng V.League và khi đó Xuân Nam cũng có phong độ cao ở Bình Định. Đội bóng ngành Công An đã quyết định gửi lời chiêu mộ cầu thủ gốc Hải Dương về thi đấu.Bản hợp đồng của tiền đạo này với CAHN được ký kết 2 năm. Tuy nhiên đến đầu năm 2024, Xuân Nam đã quyết tâm rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Điểm đến tiếp theo của Xuân Nam sẽ là câu lạc bộ PVF-CAND, đây là đội bóng cũng có mối liên hệ mật thiết với Công An Hà Nội khi có cùng trụ sở là trung tâm PVF. Như vậy, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ được coi là trở lại câu lạc bộ cũ. Lượt về giải hạng nhất quốc gia 2023/24 sẽ là thời điểm Xuân Nam có cơ hội thể hiện bản thân, qua đó hy vọng tỏa sáng rực rỡ một lần nữa.

Lúc này trên bảng xếp hạng, PVF-CAND đang đứng thứ 2 và kém đội dẫn đầu SHB Đà Nẵng tới 8 điểm. Tuy vậy mục tiêu giữ vững vị trí thứ 2 cũng giúp PVF-CAND có thể chơi trận play-off lên hạng V.League.