Đình Bắc báo tin không vui cho HLV Philippe Troussier

Như Quỳnh
Trong thông báo mới nhất từ HLV trưởng của đội bóng Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn đã tiết lộ rằng tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đang phải đối mặt với một chấn thương và có khả năng phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2-3 trận tới. Đây là một tổn thất đáng kể cho đội bóng mới gia nhập V-League, và đồng thời đặt ra thách thức cho HLV Sơn trong việc tìm ra sự thay thế hiệu quả.

Trải qua trận đấu hòa 1-1 trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 9 V-League 2023/24, ông Văn Sỹ Sơn đã chia sẻ về tình hình của đội nhấn mạnh về chấn thương của Nguyễn Đình Bắc và khả năng nghỉ thi đấu của anh trong thời gian tới. Ông cũng đề cập đến tiền đạo Xuân Tú, người đã nổi bật trong trận đấu và mang lại động lực cho đội bóng.

Quảng Nam, một đội tân binh, đã chọn lối chơi phòng ngự phản công khi đối mặt với đội bóng được đánh giá cao hơn, Bình Dương. Mặc dù phải chịu áp lực, nhưng đội khách đã vô hiệu hóa khả năng tấn công của đối thủ và chỉ thủng lưới sau pha đánh đầu của Janclesio ở phút 77. Sự cố gắng trên hàng công đã giúp Quảng Nam gỡ hòa 1-1, giữ lại 1 điểm quý giá.

Đình Bắc đối diện với chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2-3 trận

Hơn nữa, HLV Văn Sỹ Sơn đã bày tỏ quan điểm về trận đấu, khen ngợi sự cống hiến từ cả hai đội. Ông nhấn mạnh rằng nếu có VAR, đội bóng của ông có thể đã được hưởng 2 quả phạt đền trong trận đấu. Mặc dù chỉ có được 1 điểm, ông đánh giá cao tinh thần và năng lực của các học trò, đồng thời khích lệ họ tiếp tục cố gắng và hoàn thiện bản thân trong quãng thời gian tới.

Sau trận đấu với Becamex Bình Dương, đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn sẽ hành quân đến Gia Lai để chuẩn bị cho trận làm khách tiếp theo ở vòng 10. Trong khi đó, Bình Dương sẽ phải đối đầu với Thể Công Viettel ở chuyến làm khách tới miền Bắc.