Đình Bắc lỡ hẹn trận ra mắt CLB Hà Nội

Hong Phuc
Trong màn đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 12/3, người hâm mộ khá bất ngờ khi tiền đạo Đình Bắc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Theo đó, tiền đạo trẻ của đội tuyển Việt Nam không thể có màn ra mắt các cổ động viên CLB Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Lý do bởi đội bóng Thủ Đô chưa hoàn thành việc đăng ký thi đấu và các giấy tờ liên quan của Đình Bắc đến ban tổ chức. Chính vì vậy cầu thủ gốc Nghệ An không được phép thi đấu.

Đây là sự tiếc nuối của các cổ động viên Hà Nội, bởi sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK Asian Cup 2023 vừa qua thì Đình Bắc đang là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng. Được biết chân sút sinh năm 2004 phải chờ đến vòng 14 V.League diễn ra vào ngày 31/3 mới có thể được chứng kiến màn ra mắt của Đình Bắc.

Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Quảng Nam, ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24 CLB Hà Nội đã hỏi mượn thành công tiền đạo này từ đội bóng đất Quảng. Bản hợp đồng được ký kết có thời hạn 1,5 năm. Chân sút này đã có 9 trận đấu ra sân cho Quảng Nam ở V.League mùa này và ghi 2 bàn thắng.

Theo lịch thi đấu của V.League, vòng 14 sẽ diễn ra từ ngày 30/3 và đó cũng là thời điểm người hâm mộ Thủ Đô chờ đợi màn trình diễn đầu tiên của Đình Bắc trong màu áo CLB Hà Nội.