Đoàn Văn Hậu đón tin vui trước đám cưới

Minh Anh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa đón tin vui về sức khỏe trước ngày tổ chức lễ cưới với bà xã Doãn Hải My ngày 26/11 tới đây tại Hà Nội.

Theo một số nguồn tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa nhận thông tin tích cực liên quan đến tình hình chấn thương. Đầu tháng 11, Văn Hậu đã sang Singapore để kiểm tra chấn thương ở vùng chân. Mới đây, các bác sĩ đã kết luận chấn thương của Văn Hậu sẽ không phải phẫu thuật, chỉ cần luyện tập tích cực, sẽ sớm hồi phục và có thể thi đấu trở lại.

Tuy nhiên các bác sĩ tại Singapore cũng khuyến cáo hậu vệ sinh năm 1999 phải có phương pháp giảm áp lực vào gót chân, do đó việc thay đổi và lựa chọn đôi giày phù hợp là điều cần thiết.

img-2880-1700714070.jpg
Đây là tin vui của Văn Hậu trước ngày diễn ra đám cưới tại Hà Nội

Trước đó, theo chẩn đoán ban đầu từ phía các bác sĩ, Đoàn Văn Hậu phải mất từ 3-6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương này. Nhằm giúp Văn Hậu có thể sớm trở lại tập luyện và thi đấu, Công An Hà Nội đã hỗ trợ chi phí để cầu thủ 24 tuổi sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị.

Chấn thương của Văn Hậu không chỉ là thiệt thòi cho CLB CAHN tại V-League mùa giải 2023-2024, mà còn là thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ người Thái Bình không thể thi đấu cho Việt Nam trong hai trận đấu với Philippines và Iraq vừa qua.

Tuy chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn cần thời gian để tập luyện hồi phục. Người hâm mộ hy vọng cầu thủ của CLB CAHN sẽ kịp bình phục trước Asian Cup 2023. Giải đấu này diễn ra từ ngày 12/1/2024 đến ngày 10/2/2024, tại Qatar. Tiến xa hơn là vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trở lại vào tháng 3/2024.

Trong thời gian nghỉ vì chấn thương, Văn Hậu đã tổ chức lễ ăn hỏi và kết hôn với vợ là Doãn Hải My tại Thái Bình từ ngày 11/11 và sẽ tổ chức ở Hà Nội vào ngày 26/11. Việc không phải đi Singapore điều trị chấn thương giúp Văn Hậu và Hải My có nhiều thời gian bên nhau sau đám cưới.