Đội trưởng MU "thán phục" tiền vệ 18 tuổi

Admin
Đội trưởng Bruno Fernandes đã dành nhiều lời khen cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo trong chiến thắng của MU trước Everton ở vòng 13 Premier League.

Đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi tiền vệ 18 tuổi Kobbie Mainoo khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 trước Everton ở trận đấu muộn nhất vòng 13 Premier League. Cầu thủ trẻ này đã thi đấu ấn tượng và đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với màn trình diễn siêu hạng tại Goodison Park.

Huấn luyện viên Erik Ten Hag lần đầu trao cho Mainoo suất đá chính đầu tiên ở giải đấu kể từ sau chấn thương và cầu thủ người Anh đã không khiến người thầy của mình phải thất vọng. Nhìn cách mà Mainoo thi đấu ở tuyến giữa khi bình tĩnh cầm bóng và di chuyển hợp lý, đội trưởng Bruno Fernandes cũng phải thán phục chàng trai trẻ này thi đấu quá chững chạc so với độ tuổi của mình.

quy-dau-dan-len-tieng-mu-tim-thay-ong-chu-tuyen-giua-ten-hag-ao-uoc-nhat-362787-1701056619.jpg
Kobbie Mainoo có màn chào sân ấn tượng tại Premier League.

"Một trận đấu tuyệt vời. Đối với tôi, cậu ấy chính cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Kobbie cầm bóng chắc chắn và không bao giờ mắc sai lầm. Cậu ấy luôn sẵn sàng cho mọi tình huống và có quá nhiều phẩm chất so với tuổi 18." - Bruno phát biểu với BBC Sport.

Với việc Casemiro đang gặp chấn thương và Amrabat cũng chưa để lại nhiều ấn tượng, màn trình diễn vừa qua là đủ để Mainoo chiếm được cảm tình lớn tới từ các Manucians. Những đóng góp của tiền vệ sinh năm 2005 đã giúp cho Quỷ đỏ có chiến thắng với cách biệt lớn nhất kể từ đầu mùa giải cho tới nay.

Với kết quả này, Man United cũng leo lên vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ còn ít hơn đội đang xếp thứ 4 là Aston Villa 4 điểm mà thôi. Đó sẽ là bước chạy đà tuyệt vời để hướng tới lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mang tính quyết định.