Quảng cáo #181

ĐT Đức chào đón sự trở lại của tiền vệ Toni Kroos

Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã rút lại quyết định giải nghệ để chơi cho đội tuyển Đức tại Euro 2024, khi anh vẫn đang có phong độ tốt trong màu áo Real Madrid.

Sau khi tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế trong thời điểm tuyển Đức bị loại khỏi Euro 2020 bởi Anh vào tháng 6-2021, Toni Kroos sẽ suy nghĩ lại, do một số yếu tố. Điều quan trọng nhất là mong muốn của anh về việc chơi cho đội tuyển Đức lần cuối trước mặt các con nhỏ của mình. Một yếu tố khác khi Đức là nước chủ nhà của Euro vào năm sau và đây là cách đẹp nhất để anh chia tay sự nghiệp với một màn trình diễn mạnh mẽ trên sân nhà.

Mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đã đưa ra một tuyên bố xác nhận anh sẽ trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức trong thời gian tới. Theo đó, Kroos cho biết đã được huấn luyện viên người Đức Julian Nagelsmann yêu cầu trở lại đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3.

Kroos năm nay 34 tuổi và đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình vào thời điểm hiện tại, vì vậy việc anh tận dụng một cơ hội khác để dẫn dắt Đức tại Euro là điều hợp lý. Với ĐT Đức, họ đã gặp khó khăn ở các giải đấu gần đây khi không thể vượt qua vòng bảng một lần nữa tại World Cup 2022 . Tuy nhiên, giới mộ điệu sẽ kỳ vọng nhiều vào Đức tại Euro 2024 với tư cách là chủ nhà của giải đấu.

Quảng cáo #183