Quảng cáo #181

Everton gây đau khổ cho Burnley khi Michael Keane ấn định chiến thắng

Amadou Onana và Michael Keane đã giải quyết kết quả trong một đêm đầy hoài niệm đối với người hâm mộ Burnley.

Turf Moor đã hàng chục lần chứng kiến ​​kiểu chiến thắng này của đội Sean Dyche nhưng thật không may cho Burnley, anh không còn là huấn luyện viên của họ nữa. Everton chơi có tổ chức, thể lực vượt trội và được hưởng các bàn thắng từ các cầu thủ cao hơn 6 feet để giành chiến thắng thứ tư liên tiếp mà không để thủng lưới, giúp họ cách khu vực xuống hạng 7 điểm, bất chấp việc họ bị trừ 10 điểm, khi tâm lý vây hãm vẫn tiếp tục gia tăng.

Dyche nói:

“Có rất nhiều việc phải làm vì quả phạt đền."

“Tôi rất hài lòng với thái độ của các cầu thủ đối với trận đấu. Bạn phải tìm cách giành chiến thắng trong các trận đấu và tôi nghĩ đó là sự cải thiện về hiểu biết của họ.”
Không cần biết ai đã rời khỏi đường hầm khi tiếng gầm vang lên. Dyche sải bước trên sân lần thứ mười một trong sự nghiệp huấn luyện của mình nhưng đây là lần đầu tiên kể từ trận sân nhà cuối cùng với tư cách là huấn luyện viên Burnley, chiến thắng 3-2 trước Everton vào tháng 4 năm 2022, sau gần 10 năm ở Lancashire.

“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây và nếu tôi trả lại được chút tiền thì mọi chuyện sẽ như vậy. Thật tuyệt khi được tận hưởng khoảnh khắc đó”, anh nói.

“Đó là một điều hiếm hoi mà huấn luyện viên nhận được sự tôn trọng, hy vọng là từ người hâm mộ Everton và cả những người hâm mộ Burnley nữa.”

Bàn thắng mở tỷ số thuộc về Dyche khi cựu Claret Dwight McNeil thực hiện quả phạt góc tới cột dọc, nơi Onana thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc khi James Trafford ghi bàn. Đối với những ý tưởng đẹp mắt mà Burnley đang sở hữu, Everton đang cho thấy hiệu quả ngày càng hiệu quả hơn.

Những cổ động viên đội nhà thật hoài niệm khi chứng kiến ​​một đội bóng có tính kỷ luật cao với James Tarkowski và Keane ở vị trí trung vệ. Cả hai kết hợp với nhau trong bàn thắng thứ hai của Everton khi cầu thủ đầu tiên thực hiện quả đá phạt trực tiếp cho cầu thủ sau ở rìa vòng cấm; Cú sút đầu tiên của Keane đã bị Trafford cản phá nhưng lại đi ngược trở lại đường đi của hậu vệ Dara O'Shea, giúp anh ta sút tung lưới từ cự ly 6m. Hai pha kiến ​​tạo và một bàn thắng của các chàng trai già sẽ không thể làm cổ động viên đội xếp thứ hai ở Premier League cổ vũ.

5568-1702765252.jpg
Amadou Onana vượt qua thủ môn James Trafford của Burnley để ghi bàn đầu tiên cho Everton.

Vincent Kompany nói:

“Tôi không thể nói nhiều về việc phòng thủ hay tấn công tổng thể, đó là về cả hai khu vực ngày hôm nay."

“Chúng tôi để thủng lưới hai set và những khoảnh khắc có được, chúng tôi không thể hoàn thành bất cứ điều gì. Việc hoàn thành cả hai ô là điều bạn còn lại để thảo luận. Đó là một công lao đối với Everton, họ là một trong những đội mạnh nhất giải đấu.”

Quảng cáo #183