Fabrizio Romano chia sẻ về Solskjaer

Admin
Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ thú vị xoay quanh hai mục tiêu "hụt" của Manchester United.

Trao đổi về những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer xoay quanh Erling Haaland và Jude Bellingham, nhà báo người Italia cho biết:

"Ole Gunnar Solskjaer có một cuộc phỏng vấn thú vị về việc Manchester United đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Jude Bellingham và Erling Haaland khi ông ấy còn tại vị. Tôi nghĩ Solskjaer đã đưa ra một số yếu tố quan trọng về cả hai cầu thủ."

"Solskjaer khẳng định rằng Bellingham rất đặc biệt, khi mới chỉ 17 tuổi. Là cầu thủ trưởng thành nhất mà ông ấy đã thấy ở độ tuổi đó, tôi nghĩ điều này đúng đối với cả Bellingham lẫn Haaland. Hiện tại, họ đang là những siêu sao nhưng trước đó họ đã lựa chọn bến đỗ và chiến lược của mình một cách bình tĩnh, thông minh, không chỉ quan tâm đến tiền bạc."

bvb-m05-bellingham-haaland-864-1709881627.webp

"Bellingham có thể nhìn lại và cảm thấy mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân – cậu ấy đã có được thời gian thi đấu như mong muốn tại Borussia Dortmund. Bellingham đã làm rất tốt ở đó và chuyển đến Real Madrid, nơi cậu ấy tiếp tục phát triển. Đối với tương lai của mình, hiện Bellingham không có bất cứ kế hoạch nào bởi cậu ấy tập trung hoàn toàn vào Real Madrid."

Quay ngược thời gian về tháng 3/2020, MU tỏ ra rất nhiệt tình khi hay tin Bellingham tìm bến đỗ mới. Họ mời cầu thủ người Anh và gia đình tới thăm khu tập luyện nổi tiếng Carrington. Người đóng vai "hướng dẫn viên" hôm ấy là Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành CLB và huyền thoại Sir Alex Ferguson. MU đã làm tất cả những gì có thể khi thể hiện sự trọng thị bằng cách đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn tất cả những đội bóng khác. Theo tiết lộ của giám đốc điều hành của Birmingham lúc ấy, con số lên tới tiền triệu cho một cầu thủ chưa bước sang tuổi 18. Đứng trước nhiều cơ hội rộng mở như vậy, Bellingham vẫn lựa chọn xuất ngoại sang Dortmund và ít nhất cho đến lúc này, tiền vệ người Anh chứng minh mình đã đúng.