Quảng cáo #181

Hạ đẹp LASK, Liverpool có mặt ở vòng đấu tiếp theo tại Europa League

Liverpool trên sân nhà Anfield đã không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại LASK, qua đó khẳng định ngôi đầu bảng E.

Nhập cuộc trận đấu, Liverpool đã cho thấy rõ quyết tâm giành chiến thắng khi đẩy cao đội hình ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Với việc quá chênh lệch về đẳng cấp, The Kop chỉ cần hơn 10 phút để chọc thủng lưới đội khách với bàn thắng do công của Luis Diaz sau pha đánh đầu dũng mãnh. 3 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi do công của Cody Gakpo.

Có được điều mình cần, Liverpool chơi có phần chậm lại và LASK cũng từ đó có được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên tất cả đều không được tận dụng một cách tối đa, thậm chí những cơ hội từ những đường phản công sắc lẹm từ Liverpool cũng suýt nữa khiến cho họ có thêm bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

hnjrjpnziishywvweidmvh4ivi-0615-1701426604.jpg
Mohamed Salah ghi bàn trong ngày được trao băng thủ quân. 

Bước sang hiệp 2, đội khách LASK với việc không còn gì để mất đã bất ngờ tràn lên tấn công và có thời điểm đánh phủ đầu Liverpool. Thế nhưng đẳng cấp của The Kop vẫn là không phải nghi ngờ khi Salah ghi bàn trên chấm phạt đền nâng tỷ số lên thành 3-0. Kết quả này coi như đã an bài và đội chủ nhà cũng đã chủ động cho các trụ cột được nghỉ ngơi.

Phía LASK chơi cũng tương đối nỗ lực ở những phút sau đó nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng sự vô duyên vẫn là điều mà đại diện tới từ Áo thể hiện. Trong khi đó, Liverpool dù gần như không còn quá nỗ lực nhưng vẫn bất ngờ có được bàn thắng thứ 4 ở những phút cuối cùng do công của Cody Gakpo. Chung cuộc, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại LASK với tỷ số 4-0.

Quảng cáo #183