Quảng cáo #181

Haaland ngỏ ý muốn rời Man City

Erling Haaland đã khẳng định khả năng chuyển tới Real Madrid, ngoài ra cũng chỉ ra rằng việc gia hạn ở Manchester City không phải là ưu tiên hàng đầu của chân sút này.

Haaland, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Manchester City, gia nhập từ Borussia Dortmund vào năm 2022 với một hợp đồng kéo dài 5 năm. Cầu thủ người Na Uy đã cho biết anh rất hạnh phúc ở Etihad. Tuy nhiên, cũng ngỏ ý về việc có thể rời câu lạc bộ này trong tương lai.

Trong một cuộc họp báo vào ngày 5/3, tiền đạo người Na Uy chia sẻ: "Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, đặc biệt khi ở bên những người xung quanh tôi. HLV, các quản lý, hội đồng quản trị, tôi phải nói rằng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Điều này có thể là một chủ đề lớn, nhưng bạn không thể biết chắc tương lai sẽ như thế nào, tôi chỉ biết rằng tôi cảm thấy hạnh phúc. Bạn có thể viết điều này, nhưng bạn cũng phải ghi lại những gì tôi đã nói trước đó. Tôi thực sự hạnh phúc."

Haaland ngỏ ý muốn rời Man City

Khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng mới với Man City, Haaland cho biết: "Đúng vậy, hiện tại tôi đang tập trung chủ yếu vào sân cỏ, có quá nhiều trận đấu. Hai ngày trước là trận derby, bây giờ là Champions League và cuối tuần này sẽ là Liverpool, vì vậy tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào những trận đấu đó."

Trong khi đó, Real Madrid đã được đồn đoán sẽ chiêu mộ Haaland, đặc biệt khi có thông tin về một điều khoản giải phóng trong hợp đồng sẽ có hiệu lực từ mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất định về việc Los Blancos sẽ có cân nhắc trả một khoản phí chuyển nhượng lớn cho ngôi sao của Man City, sau khi họ đã ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Trong thời điểm hiện tại, Haaland đang tập trung vào nhiệm vụ của mình tại Man City và sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của đội gặp Copenhagen trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Sau đó, đội bóng của Pep Guardiola sẽ đối đầu với đội đầu bảng Premier League - Liverpool vào cuối tuần.

Quảng cáo #183