Quảng cáo #181

Man City Cảnh báo Real Madrid về Haaland

Real Madrid đang đối mặt với một cảnh báo nặng nề khi muốn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Manchester City, với giá đòi hỏi được đặt lên là hơn 200 triệu Bảng.

Erling Haaland, cầu thủ mới gia nhập Premier League trong mùa hè năm 2022, đã ghi dấu ấn rực rỡ với màu áo đội chủ nhà Etihad.

Mùa giải ra mắt của Erling Haaland và Man City không chỉ là thành công mà còn là một chặng đường đầy ấn tượng. Với sự góp mặt của anh, đội bóng đã lên ngôi tại Premier League, Champions League và FA Cup cùng với tổng cộng 52 bàn thắng trong mùa giải đầy lịch sử này.

Man City Cảnh báo Real Madrid về Haaland

Dù có những đồn đoán về việc có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trong thương vụ này, Richard Dunne, cựu cầu thủ của Man City, cho rằng đội bóng của anh không bị ràng buộc bởi những điều khoản này. Ông nói, "Nếu có điều khoản phá vỡ hợp đồng và đội bóng nào đó đồng ý chi trả, thì chuyện sẽ như vậy."

Dunne cũng nhấn mạnh sự khó khăn khi thay thế một cầu thủ như Erling Haaland. "Cậu ấy là một trong những chân sút hàng đầu không chỉ ở Dortmund mà còn ở cấp độ đội tuyển và mọi nơi. Nhưng cậu ấy đã nâng cao tầm vóc của mình ở Premier League, giải đấu được coi là lớn nhất thế giới."

Richard Dunne cũng nhấn mạnh rằng việc chiêu mộ một cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng ở Premier League sẽ đòi hỏi mức giá cao. Ông cho biết, "Không đơn giản là chúng tôi mua cậu ấy với giá 60 triệu Bảng và bán với giá 70 triệu. Tôi nghĩ con số phải gấp 3 lần."

Cuối cùng, Dunne lưu ý rằng Manchester City không phụ thuộc quá mức vào một cầu thủ duy nhất, với việc họ vẫn duy trì sức mạnh mặc dù vắng mặt của Kevin De Bruyne. Ông cho biết, "Man City có thể thi đấu theo nhiều phong cách. Nếu Haaland không ở đó, Man City sẽ bước tiếp và vẫn là một thế lực."

Quảng cáo #183