Quảng cáo #181

Erling Haaland lại lập kỷ lục mới

Trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến sự lấn át của Manchester City trước Brentford, với tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng, ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 tại sân Etihad.

Man City được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ đã thể hiện sự ưu thế ngay từ đầu trận. Trong hiệp 1, đội bóng áo xanh liên tục tạo ra những pha dứt điểm, với tổng cộng 12 cú sút, trong đó có 6 cú trúng đích, nhưng thủ môn Mark Flekken của Brentford đã có những pha cản phá xuất sắc.

Phút 71, thế bế tắc của trận đấu được khai thông khi Rodri kết thúc một pha phản công nhanh, chuyền bóng cho Julian Alvarez giữa sân và từ đó, Erling Haaland đã tỏa sáng. Tiền đạo người Na Uy sử dụng sức mạnh của mình để đánh bại các hậu vệ và thủ môn đối phương, mở tỷ số cho Man City.

Erling Haaland phá lưới tất cả các đội bóng ở EPL mà anh đối mặt

Với bàn thắng này, Erling Haaland đã ghi bàn vào lưới tất cả 21 đội bóng mà anh đối đầu ở Ngoại hạng Anh, xếp sau chỉ Harry Kane. Hiện tại, Haaland dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 17 bàn, nhiều hơn 2 cầu thủ bám đuổi là Salah của Liverpool và Solanke của Bournemouth.

Chiến thắng 1-0 trước Brentford giúp Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi sát sao trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Quảng cáo #183