Quảng cáo #181

HAGL chiêu mộ ngoại binh Brazil, trả Jhon Cley cho CAHN

Đội bóng Phố Núi vừa có những động thái đầu tiên cho việc thay đổi nhân sự ở quãng thời gian chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2023/24.

Theo thông tin mới được cập nhật từ VPF, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có những động thái thay đổi ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Theo đó, tiền đạo Jhon Cley được cho là không đáp ứng được chuyên môn và sẽ được trả lại cho Công An Hà Nội.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng không hài lòng với tiền đạo Martin Dzilah và gạch tên cầu thủ này ở giai đoạn lượt về. Martin Dzilah chơi kém ấn tượng khi không ghi được bàn thắng nào. Anh chơi 3 trận trước khi nghỉ từ vòng 4 V-League bởi chấn thương.

Jhon Cley không có màn thể hiện tốt ở HAGL

Bên cạnh việc chia tay 2 cầu thủ ngoại binh kể trên, HAGL sẽ đăng ký bổ sung trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Các cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil. Gabriel Dias sinh năm 1997, từng chơi 14 trận trong màu áo Athletic Club ở giải Serie D (Brazil). Dias cũng từng thử việc ở CLB Công an Hà Nội nhưng không được ký hợp đồng.

Joao Veras sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp ở CLB XV de Piracicaba (Brazil) trước khi chuyển sang Ponte Preta (Bồ Đào Nha). Trong 42 trận thi đấu cho Ponte Preta, anh ghi 6 bàn thắng.

V.League 2023/24 sẽ chính thức bước vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa vào cuối tháng 2, và HAGL sẽ tiếp tục bổ sung thêm các nội binh chất lượng nhằm giúp họ trụ hạng. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang đứng vị trí cuối bảng

 

 

Quảng cáo #183