Quảng cáo #181

Rafealson bắn phá liên tục, Nam Định nhấn chìm HAGL xuống đáy BXH

2 cú đánh đầu của Rafealson trong hiệp 1 đã đánh sập tinh thần của HAGL, từ đó thầy trò HLV Kiatisak đành phải nhận thất bại thứ 5 ở V.League mùa này.

Với Lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ, Nam Định đã đẩy cao đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên sau hơn nửa thời gian của hiệp 1, những cơ hội mà đội chủ sân Thiên Trường tạo ra là không quá nguy hiểm. Đến phút 19, từ đợt tấn công bên phía cánh trái, Nguyễn Phong Hồng Duy tung ra đường tạt bóng chính xác để Rafealson đánh đầu mở tỷ số cho Nam Định.

Bị dẫn bàn, HAGL cố gắng đẩy đội hình lên tấn công, tuy nhiên các vệ tinh xung quanh John Cley không thể giúp anh có nhiều đất diễn. Nam Định sau khi có bàn mở tỷ số càng chơi càng hay. Đến phút 40, đội bóng HLV Vũ Hồng Việt đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt, tiếp tục là Rafealson với tình huống đánh đầu tung lưới Phan Đình Vũ Hải. Đó cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

rafealson-1703336352.jpg
2 cú đánh đầu của Rafealson trong hiệp 1 đã nhấn chìm HAGL.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak tung trò cưng Quốc Việt vào sân. Tuy nhiên phải thừa nhận chất lượng chuyên môn hạn chế đã khiến HAGL không thể làm gì trước Nam Định. Đội chủ nhà triển khai lối chơi ung dung, từ tố, trong khi đội bóng của HLV Kiatisak lại không thể lên nổi bóng. 

Trong quãng thời gian tiếp theo, HAGL gần như đã hết động lực thi đấu. Đến phút 84, từ tình huống tạt bóng của Hendrio, ngoại binh Coutinho đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Nam Định. Trận đấu khép lại với chiến thắng cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Với kết quả trên, Nam Định sẽ quay trở lại ngôi đầu bảng, trong khi HAGL đã tụt xuống đáy bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183