Vũ Tiến Thành lên làm GĐKT HAGL, liệu ghế của Kiatisak có được đảm bảo?

Admin
HLV Vũ Tiến Thành đã được bổ nhiệm lên làm GĐKT HAGL, liệu điều này có giúp chiếc ghế HLV trưởng HAGL được đảm bảo?

HAGL đang gặp vô vàn những khó khăn ở V.League 2023/2024 sau khi trải qua 7 trận đấu liên tiếp không giành nổi 1 chiến thắng. Tệ hơn, sau vòng 7, đội chủ sân Pleiku đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng, bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận hoà quả cảm trước Hà Nội FC.

Đứng trước tình cảnh “nghìn cân treo sợi tóc”, bầu Đoàn Nguyên Đức và Nguyễn Đức Thuỵ đã đưa ra quyết định khá bất ngờ. Theo đó, HLV Vũ Tiến Thành từ chức danh Giám đốc Học viện bóng đá HAGL chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật HAGL.

Điều đó cho thấy, bắt đầu kể từ vòng đấu tiếp theo ở V.League, nhiều khả năng HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV Kiatisak tại cabin huấn luyện. Đây là điều cần thiết để vực dậy thành tích của HAGL khi tinh thần của các cầu thủ đang đi xuống rất thấp.

kiatisak-1703339555.jpg
HLV Kiatisak sẽ được hỗ trợ bởi HLV Vũ Tiến Thành trong những vòng đấu sắp tới tại V.League.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Tiến Thành cho biết mình sẵn lòng hỗ trợ Kiatisak trong công việc huấn luyện. “Trước khi nhận nhiệm vụ mới, tôi đã trao đổi rất lâu với Kiatisuk. Tôi mến mộ tài năng, uy tín cùng phong cách ứng xử của Kiatisuk trên cả hai cương vị cầu thủ và HLV. Do đó tôi sẵn lòng hỗ trợ Kiatisuk. Lúc khó khăn không đến với nhau, không cùng nhau chia sẻ thì đó không phải là tính cách của tôi.”

Như vậy, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ tiếp tục được BLĐ HAGL tin tưởng giao trọng trách vị trí HLV trưởng. Nói đi cũng nói lại, đây là mùa giải mà vị thuyền trưởng người Thái Lan không có trong tay những cầu thủ tốt nhất, cộng thêm BLĐ cũng không chi tiền giúp Zico bổ sung những khoảng trống sau khi Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Công Phượng rời đi.

Hà Nhi