Hàng công bế tắc, Hà Nội FC bất ngờ mất điểm trước HAGL

Admin
Sự xuất thần của John Cley và A Hoàng đã giúp cho HAGL có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023/2024.

Mặc dù là đội bị đánh giá yếu hơn tuy nhiên HAGL lại nhập cuộc vô cùng tự tin, điều đó khiến Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn. Phút 11, Minh Vương tung cú sút vô cùng hiểm hóc, tuy nhiên Văn Hoàng đã chơi xuất sắc. Sau quãng thời gian để HAGL kiểm soát, Hà Nội FC lại đã bắt đầu lấy lại nhịp chơi. Tuy nhiên ở phút 19, HAGL bất ngờ có đường tấn công vô cùng bài bản, trước khi bóng đến chân A Hoàng để trung vệ này dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho HAGL.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 34, Jhon Cley xâm nhập vòng cấm địa sau đường chuyền tinh tế của Tuấn Anh và tung cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái đánh bại thủ môn Văn Hoàng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng phố Núi. Có được 2 bàn thắng, HAGL chủ động đầy lùi đội hình để bảo toàn tỷ số. Hà Nội FC sau đó cũng tạo ra vài tình huống sóng gió, nhưng 2-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

hanoifc-1703677896.jpeg
Hà Nội FC gần như bế tắc hoàn toàn trước một HAGL đầy kỉ luật.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. HLV Đinh Thế Nam cũng có một vài sự thay đổi về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, lớp phòng ngự dày đặc của HAGL đã khiến cho những chân sút như Tuấn Hải, Denilson hay Văn Quyết phải nản lòng.

Hàng loạt những cơ hội được Hà Nội FC tạo ra ở nửa sau của hiệp 2, tuy nhiên những A Hoàng, Phan Đình Vũ Hải hay Văn Triệu vẫn chơi quá tập trung. Sau đó, Hà Nội FC thay đổi phương thức tấn công bằng cách chuyển sang những bài đánh biên. Dẫu vậy, điều này cũng không thể làm khó được hàng phòng ngự kỉ luật của HAGL. Cuối cùng, đội bóng thủ đô đành ngậm ngùi nhận thất bại trước HAGL với tỷ số 0-2.

Minh Tiến