Hậu vệ Tottenham không phục khi thua Man City

Như Quỳnh
Hậu vệ trẻ Destiny Udogie của Tottenham đã bày tỏ sự không hài lòng sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của Nathan Ake cho Man City trong trận đấu mới đây tại vòng 4 FA Cup. Trận đấu đã diễn ra sôi nổi và kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách.

Tottenham đã chơi một trận đấu không tồi trước Man City và mọi chuyện dường như đã đi đúng hướng cho đội chủ nhà cho đến những phút cuối cùng. Nathan Ake đã ghi bàn duy nhất của trận đấu từ một tình huống phạt góc. Tuy nhiên, tình huống này đã gây tranh cãi khi hậu vệ Ruben Dias cản trở thủ môn Vicario.

Destiny Udogie, hậu vệ trẻ của Tottenham, đã phản đối quyết định của trọng tài và cả VAR. Anh chia sẻ quan điểm của mình sau trận đấu, nói: "Tôi nghĩ từ trên sân tôi thấy đó là một pha phạm lỗi với thủ môn, tôi sẽ xem lại nhưng tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Dias đã cản đường băng ra cản phá bóng của Vicario. Trọng tài đứng ở rất gần tình huống bóng, nhưng tôi thấy ngạc nhiên khi ông ấy không cắt còi. Ông ấy cũng được VAR tư vấn nhưng không thay đổi quyết định của mình.”

Trong khi đội chủ nhà đã cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng thất bại, kết quả này đã khiến cho Tottenham phải nói lời chia tay với FA Cup mùa giải năm nay. Sự không hài lòng của Udogie chỉ là một trong những tiếc nuối của đội bóng Bắc London trong cuộc đua giải đấu danh giá này.