Giành vé vào tứ kết FA Cup nhưng vẫn bị chỉ trích, Erik ten Hag nói gì?

Như Quỳnh
Sau chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã đưa ra phản biện đối với những lời chỉ trích về sự không ổn định của đội bóng.

Quỷ đỏ đã giành vé vào tứ kết FA Cup nhờ bàn thắng duy nhất của Casemiro ở phút 89 từ quả đá phạt của Bruno Fernandes.

HLV Ten Hag tỏ ra tự tin và phản đối những ý kiến chỉ trích, ông nói: “Chúng tôi đã duy trì sự ổn định. Chúng tôi chỉ thua một lần vào năm 2024 nên chúng tôi thực sự ổn định. Điều đó không dễ dàng khi bạn có quá nhiều cầu thủ vắng mặt, đặc biệt ở hàng hậu vệ. Tôi rất tự hào vì chúng tôi đã có vé vào tứ kết FA Cup, chúng tôi đã làm được. Mọi chiến thắng đều quan trọng, nhưng tôi thực sự ấn tượng với cách các cầu thủ phục hồi sau trận thua trước Fulham”.

Giành vé vào tứ kết FA Cup nhưng vẫn bị chỉ trích, Erik ten Hag nói gì?

Đội bóng của Ten Hag đang chuẩn bị đối đầu với Liverpool ở tứ kết FA Cup và sẽ có trận derby Manchester tại sân Etihad. HLV cho biết ông cảm thấy đội của mình đang thể hiện khả năng giành chiến thắng ổn định ngay cả khi đối mặt với những thách thức về đội hình. Ông nói thêm: “Những trận đấu tuyệt vời sắp diễn ra. Đội bóng này, những gì họ thể hiện hôm nay thật tuyệt vời, nhưng họ phải thể hiện điều đó ở mọi trận đấu. Ở mọi tình huống, bạn luôn phải tìm cách để giành chiến thắng, hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó”.