Quảng cáo #181

HLV Brighton hạnh phúc vui sướng trong khoảnh khắc chiến thắng

HLV Roberto De Zerbi vô cùng hạnh phúc khi ăn mừng chiến tích lịch sử của Brighton ở đấu trường Europa League.

Brighton vừa giành chiến thắng tối thiểu trước Marseille ở Europa League để đứng đầu bảng B. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB được tham dự cúp châu Âu, và việc vượt qua vòng bảng với ngôi đầu là một thành tích đáng khen.

Trận đấu diễn ra căng thẳng và chặt chẽ, cho đến khi Joao Pedro ghi bàn thắng đẹp mắt vào góc cao mở tỉ số cho Brighton ở phút thứ 88. Sân vận động Amex như bùng nổ sau tình huống này. HLV Roberto De Zerbi cũng vô cùng vui sướng và nhảy lên khán đài ăn mừng cùng các cổ động viên. Một số thành viên Ban lãnh đạo cũng ôm chầm lấy người hâm mộ ở khán đài gần đường biên. 

Các cầu thủ Brighton cũng ăn mừng rất cảm xúc. Pedro thậm chí còn nhảy vào đám đông cổ động viên. Những tiếng hò reo và không khí tưng bừng len lỏi trong mọi ngóc ngách của khán đài chật kín hơn 20.000 khán giả. 

q-1702608212.jpg
HLV De Zerbi nhảy vào đám đông ăn mừng.
m-1702608105.jpg
Pedro ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội. 

Sau trận đấu, De Zerbi chia sẻ với vẻ cảm động: "Chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì...nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc và tự hào. Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận đấu rằng đây là 90 phút quan trọng đối với chúng tôi hơn là với đối thủ. Marseille đã quen chơi ở các giải đấu châu Âu rồi.

Việc đứng đầu bảng là một khoảnh khắc lịch sử. Tôi đã mất giọng, tôi chẳng còn gì để mất nữa. Đây thật sự là khoảnh khắc tuyệt nhất trong đời tôi cùng với Brighton. Không khí trong trận đấu thật tuyệt vời. Tôi chưa từng thấy đám đông cuồng nhiệt như vậy".

Chủ nhân của bàn thắng quý giá cho Brighton, Pedro cũng bày tỏ cảm xúc tương tự và nói thêm: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn các đồng đội của tôi, những người luôn ủng hộ tôi".

Như vậy, Brighton cùng với West Ham và Liverpool đã giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League với tư cách nhất bảng.

Quảng cáo #183