Quảng cáo #181

Inter Miami xác nhận sẽ có cuộc hội ngộ giữa Messi và Ronaldo vào tháng 2

Cuối cùng thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng sẽ gặp nhau ở Saudi Arabia. CLB Inter Miami chính thức xác nhận hôm thứ Hai rằng sẽ tham gia Riyadh Season Cup, điều họ từng tuyên bố là “thông tin không chính xác” sau khi được các nhà tổ chức của Saudi Arabia công bố vào ngày 21-11.
Cuối cùng thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng sẽ gặp nhau ở Saudi Arabia.
Cuối cùng thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng sẽ gặp nhau ở Saudi Arabia.

Đại diện của MLS đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ sẽ gặp Al-Hilal vào ngày 29-1, và Al Nassr - đội bóng của Ronaldo - vào ngày 1-2. Cả 2 đối thủ của Inter Miami tại Riyadh Season Cup đều đang dẫn đầu Saudi Pro League, trong đó Ronaldo hiện dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới của giải đấu với 16 bàn thắng. Inter Miami hiện có 4 trận đấu trước mùa giải được công bố, bao gồm một trận gặp đội tuyển quốc gia El Salvador vào ngày 19-1, một trận với đội hình ngôi sao Hồng Kông vào ngày 4-2. Mùa giải mới của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tháng 2.

Giám đốc thể thao của Inter Miami, Chris Henderson cho biết: “Những trận đấu này sẽ đưa ra những bài kiểm tra quan trọng cho đội của chúng tôi, điều này sẽ có lợi cho chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi rất vui khi đội của mình có cơ hội đối đầu với những đối thủ có chất lượng ngang bằng như Al-Hilal và Al Nassr”.

Messi và Ronaldo được nhiều người coi là 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, và đã cạnh tranh với nhau để giành những giải thưởng lớn nhất của bóng đá trong những năm đầu của họ tại Barcelona và Real Madrid. Tổng cộng, Messi và Ronaldo đã đối đầu 35 lần ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong nhiều năm, với đội của Messi thắng 16, đội của Ronaldo thắng 10, và đôi bên hòa nhau 9 lần. Messi có 21 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong những trận đấu đó, còn Ronaldo có 20 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Lần đối đầu gần nhất cũng chính ở Riyadh Season Cup vào đầu năm nay, khi Messi còn chơi cho PSG và đánh bại đội SPL All-Stars có Ronaldo với tỷ số 5-4, chứng kiến 2 siêu sao này cùng ghi bàn.

Ronaldo gia nhập Al Nassr vào đầu năm nay, tiên phong mở đường thu hút hàng loạt ngôi sao bóng đá đến Saudi Pro League. Nhưng một trong những ngôi sao hiếm hoi đã từ chối cơ hội này chính là Messi, khi nhà vô địch World Cup cùng tuyển Argentina quyết định chuyển đến MLS vào mùa hè vừa qua.

Quảng cáo #183