HLV Chu Đình Nghiêm hướng tới điểm số trong năm mới trước Nam Định

Như Quỳnh
Trước cuộc đụng độ quan trọng với Nam Định ở vòng 9 V.League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm, thuyền trưởng của CLB Hải Phòng, đã chia sẻ với báo giới về chuẩn bị và kỳ vọng của ông cho trận đấu này.

Nam Định đang đứng đầu bảng xếp hạng và được đánh giá là một đối thủ khó khăn. HLV Chu Đình Nghiêm không giấu diếm sự khâm phục của mình đối với đội bóng này:

"Nam Định hiện tại rất mạnh. Họ có thể xếp ra sân tới 2 đội hình có chất lượng đồng đều ở các tuyến mà vẫn có thể đạt thành tích tốt ở từng trận."

Nhấn mạnh vào sức mạnh và chiều sâu lực lượng của đối thủ, HLV CLB Hải Phòng đã thể hiện sự cảnh báo về khả năng của Nam Định. Trong thời gian nghỉ Tết, Nam Định đã chiêu mộ thành công ngoại binh Lucas Alves de Araujo, người từng là đội trưởng của CLB Dinamo Bucharest (Romania). Điều này khiến đội bóng Hải Phòng thêm phần cảnh báo và thận trọng trước trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, không phải chỉ có Nam Định gặp khó khăn, mà Hải Phòng cũng đang phải đối mặt với những thách thức. Đội bóng của HLV Nghiêm đang mất bộ đôi trung vệ chủ lực là Đặng Văn Tới và Phạm Hoài Dương do chấn thương.

Nhìn nhận về tình hình của đội nhà, HLV Nghiêm cho biết:

"Phong độ của các cầu thủ có thể không cao bởi mới trở lại tập trung sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán."

Tuy nhiên, ông vẫn khẳng định mục tiêu của đội trong trận đấu sắp tới:

"Mục tiêu của CLB Hải Phòng trong trận đấu tới là có 1 điểm trên sân Lạch Tray."

Trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định được dự kiến diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/2 trên sân Lạch Tray, hứa hẹn mang đến những phút giây hấp dẫn cho người hâm mộ.