Quảng cáo #181

HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn chê Xuân Trường

Sau trận thất bại 2-3 của CLB Hải Phòng trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm không ngần ngại chia sẻ về hiện tình của tiền vệ Lương Xuân Trường, đưa ra những đánh giá khách quan về màn trình diễn của cầu thủ này

Chu Đình Nghiêm phát biểu sau buổi họp báo khi nói về Xuân Trường: "Xuân Trường thi đấu chưa đạt được như kỳ vọng. Cậu ấy có kinh nghiệm, kỹ thuật và nhãn quan tốt, nhưng khi về Hải Phòng thì thường xuyên gặp chấn thương vặt và không duy trì được phong độ."

Tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập Hải Phòng vào mùa giải 2023 sau khi hết hợp đồng với HAGL. Tuy nhiên, tại đội bóng này, anh không thể chiếm suất đá chính do vấn đề chuyên môn.

HLV Chu Đình Nghiêm không ngần ngại nhận xét về Xuân Trường

Trong mùa giải 2023, Xuân Trường chỉ thi đấu 11 trận tại V-League, không ghi bàn mà chỉ có hai đường kiến tạo. Đồng thời, anh cũng thi đấu một trận tại cúp quốc gia cho Hải Phòng nhưng không để lại ấn tượng.

Với những ảnh hưởng của chấn thương, mùa giải 2023/2024 chứng kiến một Xuân Trường chỉ có 5 trận đấu V-League cho Hải Phòng FC và có 2 kiến tạo. Sự hiệu quả khiêm tốn này là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải đối diện với khả năng phải rời khỏi Hải Phòng FC.

Thông tin mới nhất cho biết, CLB Hà Tĩnh đã gửi đề nghị mượn Xuân Trường trong phần còn lại của mùa giải V-League 2023/24. Mặc dù Hải Phòng đã đồng ý cho mượn, nhưng vẫn có mâu thuẫn về việc Xuân Trường có thể ra sân cho Hà Tĩnh khi hai đội gặp nhau trong mùa giải này. Thương vụ này vẫn chưa đạt được thỏa thuận toàn diện giữa các bên.

Quảng cáo #183