Quảng cáo #181

HLV Jurgen Klopp chỉ trích Man Utd về việc cho mượn Jadon Sancho tới Dortmund

HLV Jurgen Klopp đã ngầm chỉ trích Man Utd vì quyết định để bản hợp đồng đắt giá Jadon Sancho sang thi đấu tại Dortmund dưới dạng cho mượn

HLV Jurgen Klopp đã chính thức khép lại hành trình 9 năm đồng hành cùng Liverpool sau khi mùa giải này kết thúc. Chiến lược gia người Đức và các CĐV "The Kops" đã cùng nhau tạo nên một buổi chia tay vô cùng xúc động sau khi trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc. Mới đây, Klopp đã góp mặt trong sự kiện tri ân do Liverpool tổ chức, và vị thuyền trưởng 56 tuổi đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Bên cạnh đó, cựu HLV Dortmund cũng đã thảo luận về phong cách huấn luyện của mình và dường như có những lời ám chỉ đến Man Utd khi đã đem cho mượn ngôi sao đắt giá Jadon Sancho tại Dortmund.

Klopp chia sẻ: "Nếu cả thế giới mất niềm tin vào cầu thủ thì HLV phải là người đứng sau ủng hộ cầu thủ đó. Tôi không thể chỉ tin vào cái mác 'hắn ta vô dụng' giống như những CLB khác đã làm. Mua một cầu thủ với giá 80 triệu Bảng rồi lại đem cho mượn!"

getpaidstockcom-6656f03b0f46f-1716973812.jpg
Klopp ngầm ám chỉ Man Utd với cách sử dụng nhân sự. Ảnh: Getty

Đây chẳng khác nào là việc ngầm ám chỉ Man Utd với vụ việc của Sancho. Cụ thể, sau khi không được ra sân trong trận đấu với Arsenal vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ người Anh đã đăng đàn chỉ trích HLV Ten Hag và coi mình là "vật tế thần" với thất bại của "Quỷ đỏ". Điều này đã khiến cầu thủ 24 tuổi bị loại khỏi các hoạt động bóng đá của Man Utd, và đã phải bật bãi tới Dortmund vào tháng 1 năm nay dưới dạng cho mượn

getpaidstockcom-6656f0bb6befd-1716973912.jpg
Mối quan hệ bất hòa giữa Ten Hag và Sancho. Ảnh: Getty

Trở về mái nhà xưa, Sancho thi đấu bùng nổ và giúp đội bóng vùng Ruhr một mạch tiến tới trận chung kết Champions League lần đầu tiên sau 11 năm. Chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của Sancho, BLĐ Dortmund có ý định muốn ký hợp đồng chính thức với cầu thủ người Anh vào mùa hè năm nay.

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl đã tuyên bố rõ ràng về lập trường của CLB vào đầu tháng này khi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ Jadon Sancho ở lại đây. Nhưng Man Utd cũng nhận thấy phong độ thi đấu ấn tượng của cậu ấy hiện tại. Có thể họ cũng muốn bán Sancho để kiếm lời hoặc đưa cậu ấy trở lại. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

getpaidstockcom-663aa7580ac82-1716973779.jpg
Sancho tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Không cần phải nói nhiều về tài năng của Sancho nữa. Cậu ấy đã tìm lại được nụ cười trong 6 tháng thi đấu cùng chúng tôi."

Trước mắt, Sancho và các đồng đội ở Dortmund đang hướng sự tập trung cao độ trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, và đội bóng vùng Ruhr sẽ cố gắng làm mọi cách để ngăn cản Los Blancos có lần thứ 15 được nâng cao chiếc cúp "tai voi".

Quảng cáo #183