Quảng cáo #181

HLV Jurgen Klopp từ chối bắt tay trọng tài sau trận CK Cúp Liên đoàn Anh

HLV Jurgen Klopp và hành động đặc biệt sau khi Liverpool đánh bại Chelsea 1-0 để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh mùa 2023/24.

Trận đấu chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai đội, và chỉ đến hiệp phụ, trung vệ Van Dijk ghi bàn quyết định, mang về chiếc cúp quan trọng cho đội bóng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Klopp đã bước tới vị trí của các trọng tài, bắt tay với 3 trọng tài khác nhưng từ chối bắt tay với trọng tài chính Chris Kavanagh, người đã điều khiển trận đấu quan trọng này. Mặc dù Kavanagh đã sẵn lòng bắt tay, nhưng Klopp không chấp nhận điều đó, tạo nên một hình ảnh ghi lại ấn tượng trong lịch sử cúp.

HLV Jurgen Klopp từ chối bắt tay trọng tài sau trận CK Cúp Liên đoàn Anh

Dường như, quyết định của trọng tài chính Kavanagh không hài lòng Klopp, đặc biệt là trong việc không rút thẻ đỏ với Moises Caicedo, cầu thủ của Chelsea, người đã vào bóng khiến Ryan Gravenberch phải rời sân với một chấn thương và sử dụng cáng. Sự phẫn nộ của Klopp có lẽ xuất phát từ những tình huống tranh cãi như vậy trong suốt thời gian thi đấu.

Chưa bao giờ quá trình bắt tay sau một trận đấu lại trở nên nổi tiếng đến như vậy và hành động của Jurgen Klopp không chỉ là biểu tượng của sự không hài lòng mà còn là một cách thể hiện quan điểm của mình đối với quyết định của trọng tài trong trận đấu quan trọng này.

Quảng cáo #183