Quảng cáo #181

HLV Kiatisak: Anh Vũ Tiến Thành chê tôi hiền, ít quát mắng các học trò

HLV Kiatisak tiết lộ sau buổi trả lời họp báo rằng, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng bản thân mình quá hiền, ít khi quát mắng các học trò.

HAGL đã bất ngờ có chiến thắng trước Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Đây là tín hiệu tốt để thầy trò HLV Kiatisak tự tin hướng đến những trận đấu tiếp theo tại V.League 2023/2024. Sau trận đấu, vị cầm quân người Thái Lan đã có những chia sẻ rất thú vị về GĐKT Vũ Tiến Thành cũng như bí kíp để đánh bại đối thủ Hà Nội FC.

Nói về GĐKT Vũ Tiến Thành, HLV Kiatisak chia sẻ đầy thú vị. “ “Anh Vũ Tiến thành lên Gia Lai sau lời mời của bầu Đức. Chúng tôi có cá tính khác nhau. Chẳng hạn, anh Thành thường bảo tôi sao lành thế, mắng cầu thủ ít quá, còn anh ấy thì cứng rắn và mạnh mẽ.  Dù vậy, chúng tôi có sự chia sẻ, bổ trợ lẫn nhau. Đó là điều tốt cho đội bóng. Do chỉ mới làm việc vài ngày thôi, nên trong thời gian tới, chúng tôi cần phải thảo luận nhiều hơn để tìm ra giải pháp tốt hơn cho HAGL".

anh-man-hinh-2023-12-27-luc-185215-1703677959.png
HAGL đã có chiến thắng rất quan trọng để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận thất vọng.

Nói về bí kíp giành chiến thắng bất ngờ trước Hà Nội FC, Zico Thái cho biết: “Nói về đấu pháp đấu Hà Nội FC, Kiatisak cho hay: “Mùa giải năm ngoái thi đấu với Hà Nội, tôi xếp đội hình 5 hậu vệ bên dưới và thắng 1-0. Nhưng trận đấu đó chúng tôi phòng ngự nhiều. 

Đến mùa giải năm nay, nếu tiếp tục chơi như thế thì đối thủ sẽ bắt bài. Do vậy, tôi và anh Vũ Tiến Thành muốn tạo ra đột phá, mạo hiểm đổi sơ đồ chiến thuật để gây bất lợi cho đối phương. Hiệp 1 chúng tôi có kết quả tốt, từ đó sang hiệp 2, cầu thủ càng tự tin hơn để triển khai ý tưởng chiến thuật".

Sau vòng đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup 2023, đây sẽ là quãng thời gian để HLV Kiatisak cũng như HLV Vũ Tiến Thành uốn nắn lại các học trò để chơi tốt hơn trong những vòng đấu tiếp theo ở V.League. 

Quảng cáo #183