HLV Kiatisak nhận định CAHN đã giành chiến thắng may mắn trước SLNA

Admin
Thuyền trưởng người Thái Lan cho rằng các cầu thủ Công An Hà Nội đã có chiến thắng may mắn trong chuyến làm khách trước Sông Lam Nghệ An tại vòng 10 V.League 2023/24.

Hơn 90 phút trên sân Vinh thực tế chứng kiến cả đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An lẫn đội khách Công An Hà Nội chơi không thực sự nổi bật. Đại diện Thủ Đô sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành đối thủ, nhưng phải chờ tới hiệp 2 mới có bàn thắng.

Trung vê Bùi Hoàng Việt Anh có tình huống dứt điểm đầy bất ngờ và khiến thủ thành Văn Việt đứng nhìn bóng vào lưới. Chung cuộc, đội đương kim vô địch giành thắng lợi tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ: "Không bao giờ là dễ dàng khi làm khách trên sân Vinh. Ba năm qua, cá nhân tôi chưa thắng trên sân Vinh nên trận này thực sự là thử thách với tôi. Mùa giải này, Sông Lam Nghệ An cũng có nhiều cầu thủ trẻ và vẫn thi đấu rất tốt. CLB Công An Hà Nội may mắn giành tối đa điểm số".

Dù đang có thành tích tốt cùng đội bóng mới khi giành 2 chiến thắng liên tiếp, huấn luyện viên người Thái Lan vẫn cho rằng đội bóng vẫn cần cải thiện để đua vô địch.

"Đội bóng vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn để tiếp tục so kè cùng các đội dẫn đầu. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để phát triển các cầu thủ thi đấu ấn tượng hơn nữa, cống hiến cho người hâm mộ. Trận này tôi có nhiều thử nghiệm, tôi muốn các cầu thủ cạnh tranh suất đá chính quyết liệt hơn, qua đó làm dày chiều sâu chất lượng cho đội". HLV Kiatisak nói.