HLV Kiatisuk: "Tôi tôn trọng SLNA nên không cho Phan Văn Đức ra sân"

Admin
Huấn luyện viên trưởng đội Công An Hà Nội tiết lộ lý do không tung Phan Văn Đức vào sân trong màn đối đầu với Sông Lam Nghệ An tối ngày 4/4 trên sân Hàng Đẫy.

Đội đương kim vô địch đã có chiến thắng 2-0 trên sân Hàng Đẫy trước Sông Lam Nghệ An để áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Kiatisuk nhận được câu hỏi liên quan đến việc không tung Phan Văn Đức và Hồ Văn Cường vào sân để đối đầu đội bóng cũ. Thuyền trưởng người Thái Lan cũng thoải mái tiết lộ.

“Phan Văn Đức là thần tượng ở Sông Lam Nghệ An, các cổ động viên xứ Nghệ có cảm tình với cậu ấy. Lãnh đạo muốn cậu ấy vào sân, nhưng tôi đã thể hiện sự tôn trọng với đội bóng cũ của cậu ấy nên tôi trao cơ hội cho người khác. Hồ Văn Cường cũng vậy, được mượn từ SLNA nên cậu ấy không ra sân đối đầu với đội bóng cũ”.

Trong màn so tài với SLNA, đội chủ nhà ghi hai bàn nhờ các pha lập công của Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải. HLV Kiatisuk cũng dành lời khen cho bộ đôi cầu thủ này.

“Văn Thanh đã là trụ cột từ khi còn là đội bóng cũ, có thể chơi ở nhiều vị trí, có giai đoạn xin đá tiền đạo. Làm đúng chiến thuật đề ra, bàn thắng hôm nay rất đẹp. Còn với Quang Hải, việc ghi bàn hôm nay giống như món quà cưới, có thể nói cậu ấy đang thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ”. HLV Kiatisuk chia sẻ.

CLB Công An Hà Nội sau những trận đấu không thực sự ấn tượng hồi đầu mùa đã bắt đầu khởi sắc. Lúc này, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League, họ kém CLB Nam Định 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.