Quảng cáo #181

HLV Klopp nhận xét về đối thủ trước thềm trận đấu với Fulham

Trước thềm trận đấu với Fulham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chỉ ra điểm mạnh của đối phương và đồng thời đặc biệt nhắc tới một cầu thủ.

Sau chiến thắng 4-0 trước LASK tại Europa League và trở thành 1 trong 3 đội sớm giành vé vào vòng 16 đội, Liverpool sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Fulham tại Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 3/12. Trước thềm trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi tới đối phương.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Đức đã chỉ ra một trong những điểm mạnh của Fulham rằng: "Họ luôn có những tình huống cố định chất lượng và sáng tạo, vì vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với điều này.

Marco Silva là một trong những huấn luyện viên hàng đầu, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình và Fulham thực sự là một đội bóng tốt. Fulham có tổ chức và nó tạo nên điều đặc biệt, họ có thể tạo ra bầu không khí ấn tượng trên sân và gây khó khăn cho đối phương.

Fulham có Jiminez ở phía trước, Vinicius và đặc biệt là Willian, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh mà tôi từng chứng kiến".

12-1701512891-172950-1701530586.jpg
HLV Klopp đặc biệt ấn tượng với Willian.

Có thể thấy, HLV Klopp đã đặc biệt dành lời khen ngợi tới Willian, cầu thủ đã 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea trong 7 năm gắn bó. Willian năm nay 35 tuổi, anh gia nhập Fulham năm 2022 và đã có 19 lần ra sân.

Tiếp tục dành lời khen tới Willian, HLV Klopp đã nhắc tới khoảnh khắc anh thực hiện quả phạt trước Man City vào năm 2020 tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Klopp cho biết:

"Thật dễ dàng, chúng tôi thậm chí còn không phải thi đấu, bởi quả phạt đền của Chelsea và Willian thực hiện nó, đó là trận đấu với Man City và chúng tôi đã trở thành nhà vô địch vào thời điểm đó".

Liverpool vừa mất sức khi phải thi đấu tại cúp C2, ở trận gặp Fulham họ cũng không có sự phục vụ của một số cầu thủ như thủ thành Alisson, Diogo Jota, Roberson và cả Thiago, đây là những bất lợi với thầy trò HLV Jurgen Klopp. Dù vậy, với lợi thế sân nhà The Kop vẫn được đánh giá cao và dự đoán sẽ giữ lại 3 điểm tại Anfield.

Quảng cáo #183