HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi Tiến Linh, chưa hài lòng về hàng thủ Bình Dương

Admin
Cựu danh thủ Việt Nam ấn tượng với phong độ hiện tại của tiền đạo Tiến Linh, tuy nhiên chưa hài lòng với hàng thủ của Becamex Bình Dương trong chiến thắng trước SLNA tại vòng 13 V.League.

Ở màn so tài giữa Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An, cả hai đội đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu 5 bàn thắng và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Đáng chú ý, chân sút của tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh lên tiếng với cú đúp bàn thắng trận này. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1997 khiến HLV Lê Huỳnh Đức rất ấn tượng.

"Tôi chúc mừng Tiến Linh đã có bàn thắng. Hôm nay, trục giữa của tôi làm tốt. Họ hoạt động cật lực, tạo nhiều khoảng trống cho Tiến Linh ghi bàn. Cậu ấy đã lấy được cảm giác, càng ngày chơi tốt hơn". Ông Đức chia sẻ.

Trên sân Gò Đậu tối 9/3, Bình Dương dẫn trước Sông Lam Nghệ An 3-0 nhưng sau đó chơi thiếu tập trung và để đối thủ gỡ 2 bàn trong khoảng 10 phút. Dù vậy, 3 điểm trọn vẹn vẫn ở lại với HLV Lê Huỳnh Đức cùng học trò.

"Hôm nay, hiệp 2 đội Bình Dương chơi tốt hơn, kiểm soát tốt khu vực giữa sân. Tôi an tâm trục giữa của đội bóng nhưng chưa hài lòng 2 hành lang biên, cánh trái và phải thay đổi liên tục. Dù dẫn 3-0 nhưng tôi thấy CLB Bình Dương còn nhiều việc phải làm. Cầu thủ thay người chưa đáp ứng trong khi cả đội chủ quan, nghĩ đối thủ dễ ăn nên nhào lên tìm bàn thắng. Đến khi người ta gỡ bàn lại hoang mang. Các cầu thủ vào sân phải chơi kiểm soát, giữ nhịp tốt hơn". Thuyền trưởng CLB Bình Dương nhận định.

"Thật ra bàn thua thứ 2 vẫn là lỗi tình huống phạt cố định, đội không tập trung. Chúng tôi có nhiều cầu thủ cao to nhưng mất tập trung. Đội đã tập bóng bổng nhiều nhưng các em chưa quen, để thua tình huống nhịp 2.Chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn nữa. Hôm nay, tôi đánh giá cao cầu thủ trẻ SLNA có tinh thần tốt. Sang hiệp 2 họ thua 0-3 nhưng vẫn làm việc miệt mài. Thái độ và tinh thần đó xứng đáng được đánh giá cao". HLV Lê Huỳnh Đức khép lại phần trả lời họp báo.