HLV Nguyễn Đức Thắng tiếc khi V.League gián đoạn vì nhường chỗ cho U23 Việt Nam

Admin
Thuyền trưởng của CLB Thể Công Viettel cảm thấy không hài lòng khi V.League vừa trở lại đã...phải tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu VCK U23 Châu Á 2024.

CLB Thể Công Viettel là một trong những đội có phong độ không tốt từ đầu mùa, tuy nhiên giai đoạn cuối lượt đi đến thời điểm này họ lại đang chơi khá hay. Các cầu thủ dường như đã hiểu ý đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương chiều 4/4, Thể Công Viettel đã có 1 điểm khi đối mặt với đội chủ nhà đang đứng top đầu bảng xếp hạng. Thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng sau đó đã có những chia sẻ đáng chú ý.

"Thực sự thì chúng tôi hơi tiếc vì hiệp 1 chúng tôi đã có được những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng cũng phải dành lời khen cho Minh Toàn. Hôm nay cậu ấy đã từ chối ít nhất hai bàn thắng của chúng tôi. Ở trận đấu này tôi nghĩ là cả hai đội đều đã thể hiện được sự nỗ lực trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Thời gian này là mùa khô ở miền Nam, chúng tôi ở phía Bắc vào nên khí hậu cũng rất khác biệt.

Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ hôm nay đã chơi nỗ lực để giành một điểm số tốt. Tuy nhiên cũng khá đáng tiếc khi chúng tôi có những cơ hội nhưng lại không thể giải quyết được để có trọn vẹn 3 điểm". HLV đội Thể Công Viettel nói.

Sau vòng 15 V.League, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị thi đấu VCK U23 Châu Á 2024. Chính vì vậy, một số câu lạc bộ đang thi đấu tốt sẽ không hài lòng với điều này. Thể Công Viettel của ông Đức Thắng cũng không phải ngoại lệ.

"Với kết quả của 5 trận đấu gần nhất thì rõ ràng Thể Công Viettel cũng đang có những sự tiến bộ. Các cầu thủ cũng đang có sự tiến bộ về vấn đề thể lực cũng như cách chơi. Khi mà chúng tôi có được sự tổ chức tốt cũng như các cầu thủ có được phong độ cao thì cũng hơi tiếc là giải đấu lại phải dừng để cho đội U23 thi đấu. Thì tôi nghĩ đó cũng là một điều không tốt cho các đội bóng như Thể Công-Viettel vì chúng tôi đang vào guồng.

Tôi nghĩ các trận tiếp theo sẽ trở nên khó khăn với tất cả các đội bóng chứ không riêng gì chúng tôi. Khi mà có đến 7 trận đấu đá trong vòng một tháng thì đó sẽ là một sự vắt kiệt sức của các cầu thủ. Tôi nghĩ đó sẽ là một khó khăn với các CLB. Chất lượng các trận đấu sẽ không được tốt khi mà lịch thi đấu dày đặc như vậy".

Sau cùng, HLV Đức Thắng cho biết sẽ tận dụng quãng nghỉ để làm tốt hơn trong việc kết nối các ngoại binh và nội binh trong đội hình Thể Công Viettel.