Quảng cáo #181

HLV Park Hang Seo: "Đây là quãng thời gian khó khăn với gia đình tôi"

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, HLV Park Hang Seo cảm ơn người hâm mộ đã chia sẻ và động viên. Đồng thời ông cũng cho biết đây là quãng thời gian buồn nhất với gia đình.

'Thân gửi các bạn,

Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ, chia buồn và động viên to lớn mà gia đình tôi và tôi đã nhận được trong thời gian khó khăn này, sau khi người mẹ kính yêu của tôi qua đời. Lòng tốt của bạn thực sự có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi.

Sự hiện diện của bạn, thậm chí dù ở từ xa, đã là nguồn sức mạnh dành cho tôi.

Với lòng biết ơn. Park Hang Seo'

Sau khi hoàn thành xong công việc gia đình, HLV Park Hang Seo đã viết tâm thư gửi đến những người hâm mộ trong ngày 5/2. Trước đó, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc nhận tin buồn từ gia đình khi mẹ của ông là Bà Baek Soon-jung đã qua đời vào ngày 2/2.

HLV Park Hang Seo tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng

“Trái tim tôi trĩu nặng thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của mình. Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. Chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm và chia buồn trong thời gian khó khăn này”, HLV Park Hang-seo chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân khi người mẹ kính yêu qua đời.

Được biết sau khi lo xong công việc gia đình, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục làm việc. Ông vừa nhận lời mời làm cố vấn đặc biệt tại CLB Bắc Ninh, đội bóng chơi tại giải Hạng Nhì QG.

Quảng cáo #183