HLV Phan Như Thuật: "Phan Văn Đức trở lại là tín hiệu tốt cho CAHN"

Admin
Trước màn đối đầu với CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày mai, HLV Phan Như Thuật và thủ môn Văn Việt đã cho những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công tác chuẩn bị trước trận đấu.

Thủ môn Văn Việt nhận định về trận đấu ngày mai: "Một trận đấu khó khăn với SLNA nhưng các cầu thủ và BHL đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn đối đầu trên sân Hàng Đẫy. Mục tiêu của đội là có điểm ở Hà Nội."

Chia sẻ về cảm xúc khi được triệu tập lên ĐT U23 và mục tiêu ở vòng chung kết sắp tới, thủ môn này chia sẻ: "Tôi rất vui vì mình có tên trong danh sách. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình trong màu áo CLB để có chuyên môn tốt nhất khi lên tập trung cùng đội tuyển."

"Ở thời điểm hiện tại, không gì quan trọng hơn việc cố gắng thể hiện bản thân để các HLV có những đánh giá sát sao về chuyên môn. Tôi cũng hy vọng mình sẽ có một suất bắt chính cho đội U23."

Với HLV trưởng Phan Như Thuật, khi được hỏi về tình hình chuẩn bị trước trận, nhà cầm quân này chia sẻ: "Sau trận đấu với CLB Hải Phòng, chúng tôi ra đây với tâm thế cẩn trọng vì mỗi trận đấu sẽ cần một đấu pháp khác nhau sao cho phù hợp. Về lực lượng, ngoài Xuân Tiến, Trần Nam Hải vẫn đang bị đau cộng với 2 cầu thủ dính thẻ phạt thì lực lượng còn lại chúng tôi có đầy đủ cả."

phan-van-duc-601-1712139606.jpeg
HLV Phan Như Thuật nhận xét về Phan Văn Đức

Đánh giá về hai cầu thủ trẻ kể trên, chiến lược gia người Vinh cho biết: "Như các bạn cũng đã biết thì Xuân Tiến và Nam Hải là hai cầu thủ tuyển U23, hai bạn này rất quan trọng với đội chúng tôi. Việc bộ đôi này chưa đảm bảo thể trạng để ra sân cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đội bóng thời gian qua."

Giống như thủ môn Văn Việt đã chia sẻ, HLV Phan Như Thuật cũng nói về mục tiêu có điểm, dẫu biết đây sẽ là trận đấu khó khăn: "CAHN có sự thay đổi rất rõ rệt về lối chơi dưới thời HLV Kiatisuk. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm ở trận đấu này

Khi thi đấu, chúng tôi phải tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của đối phương, cố gắng khắc chế để giành lợi thế. Tôi nghĩ rằng bất cứ đội bóng nào cũng sẽ có điểm mạnh, điểm yếu riêng và việc của SLNA là phải tìm ra được những điểm đó."

Đánh giá về cậu học trò của mình, nhà cầm quân 40 tuổi cho biết: "Theo tôi đánh giá, Việt là một thủ môn có phản xạ, đọc tình huống và chơi chân rất tốt. Tôi hi vọng Việt sẽ thi đấu tốt ở những trận đấu sắp tới, qua đó có cơ hội bắt chính ở U23 Việt Nam."

Ở trận đấu ngày mai, Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ xuất hiện khi anh đã bình phục chấn thương và mới ghi bàn ở trận đấu trên sân Thanh Hóa. Đánh giá về cựu sao SLNA, HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ cho rằng: "Tôi nghĩ sự trở lại của Phan Văn Đức không chỉ tốt cho CAHN mà còn cho bóng đá Việt Nam, một cầu thủ rất xuất sắc. Tuy nhiên, sẽ là một dấu hỏi lớn cho phong độ bởi Đức mới trở lại sau chấn thương nặng, sẽ cần thời gian để bắt nhịp lại."