HLV Philippe Troussier: ''Tôi sẽ nhớ Việt Nam''

Huấn luyện viên Philippe Troussier chia sẻ, đã có những hiểu lầm của mọi người và giới truyền thông, ông sẽ rất nhớ Việt Nam.

Sau khi không còn dẫn dắt đôi tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier cho biết, đã có những sự hiểu lầm không đáng có, và dẫn đến việc ông không thể cởi mở với tất cả mọi người, đặc biệt là truyền thông.

HLV Philippe Troussier bày tỏ: “Chắc chắn rằng mối quan hệ của chúng ta bắt đầu từ sự hiểu lầm, sau và đặc biệt là liên quan đến việc săn lùng tin tức, thật khó để cởi mở với mọi người, đặc biệt là giới truyền thông.

Ngay cả khi một số phương tiện truyền thông đã cố gắng nhận xét hành động của tôi là một quá trình tích cực, tôi đã đóng cửa đầu óc mình với tất cả các phương tiện truyền thông”.

z5287299684815-9e6ba74173f712bbab1dddce534573d6-1711762977.jpg
HLV Philippe Troussier cho biết mình rất nhớ Việt Nam

Chiến lược gia người Pháp thổ lộ, mình sẽ nhớ khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam: “Có thể mọi thứ chỉ là sự hiểu lầm, chắc chắn là như vậy. Nhưng bạn phải tha thứ cho tôi, tôi không phải chính trị gia, tôi là một HLV.

Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức. Chịu trách nhiệm không chỉ là nói “trách nhiệm thuộc về tôi” mà là chứng tỏ qua hành động. Tôi đã làm như vậy nhưng tôi đã thất bại. Hợp đồng của tôi với VFF để hướng đến World Cup, VFF đã ủng hộ tôi đến cuối cùng. Tôi sẽ nhớ Việt Nam!”.

Trận thua trước Indonesia (ngày 26/3,) đã khiến Đội tuyển Việt Nam gần như không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. Với thành tích 1 thắng, 3 thua tại bảng F, Việt Nam hiện chỉ có được 3 điểm và đã gần như chắc chắn bị loại khi chỉ còn hai trận đấu cuối cùng gặp Philippines (ngày 6/6) và Iraq (ngày 11/6).

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các câu lạc bộ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ. Ông Philippe Troussier cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng./.