Quảng cáo #181

HLV Thanh Hóa đá xéo trọng tài sau trận thua trước Bình Dương

Thất bại 0-1 trước Bình Dương đã khiến Thanh Hóa mất vị trí thứ 2 trên BXH. Đáng nói hơn, ở vòng 8 V.League, đội bóng xứ Thanh sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Popov sau thẻ vàng ở phút 25.

Dù thi đấu có phần lấn lướt đội chủ nhà nhưng Thanh Hóa lại phải chịu thất bại cay đắng 0-1 trước Bình Dương. Đánh giá tổng quan trận đấu, thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt, toàn đội thể hiện tốt, đó là cách chúng tôi cố gắng từng trận. Hôm nay không có lý do gì để không vui cả. Bóng đá Việt Nam là như vậy mà. Bóng đá Việt Nam không phải chỉ chơi tốt là thắng. Như cái thẻ vàng, tôi không làm gì mà cũng bị thẻ, họ cố gắng để tôi không thể chỉ đạo bình thường".

Ông Popov cũng dành lời khen đầy mỉa mai cho đội ngũ trọng tài cầm trịch trận đấu này cũng như trọng tài Việt Nam. Ông nói: "Trọng tài Việt Nam rất tốt, một trong những nơi tốt nhất thế giới".

z4999872140078-0a6d9a266643c2ac34e8958d8957b233-1703256055.jpg
Ông Popov nhận thẻ vàng thứ 3 ở mùa giải này.

Ông thầy người Thái được biết đến là một người khá nóng tính và có nhiều tình huống phản đối các quyết định của trọng tài. Tại trận đấu trên sân Gò Đậu, HLV Popov đã bị phạt thẻ vàng ở phút 25 sau khi phản ứng với cầu thủ đối phương và các quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, trong phòng họp báo sau trận đấu, ông bày tỏ: "Hôm nay tôi không làm gì sai cả, tình huống thẻ vàng đó".

Đây cũng là thẻ vàng thứ 3 của thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh ở mùa giải này. Vì vậy theo luật của giải đấu, HLV Popov sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới gặp Quảng Nam.

Nói về đối thủ, ông đánh giá cao Bình Dương và cho biết họ có thể vô địch mùa giải năm nay khi có nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá.

Về phía CLB Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ trận thắng giúp toàn đội tự tin hơn trong cuộc đua năm nay. Dù vậy, ông cho rằng đội còn rất yếu về mặt thể lực và cần phải rèn luyện nhiều hơn.

"Cần tập luyện nhiều hơn, thường xuyên mới tính được đường vô địch. Mỗi trận phải thay thế vào 5-6 người, lực lượng dự bị rất yếu, cầu thủ chủ chốt thì không đảm bảo thể lực" - HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Hiện tại, Bình Dương đang vững vàng ở ngôi đầu BXH với 16 điểm trong tay, hơn đội xếp thứ hai là Nam Định 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Quảng cáo #183