Quảng cáo #181

HLV Troussier hủy họp báo của ĐT Việt Nam sau trận đấu với ĐT Hong Kong

Sau trận tuyển Việt Nam thắng Hong Kong (Trung Quốc) 1-0, HLV Philippe Troussier không xuất hiện trong phòng họp báo. Chiến lược gia người Pháp không đưa ra lý do cụ thể, trong khi VFF cho biết sẽ có thông báo với giới truyền thông ở thời điểm thích hợp.

Về phần mình, HLV Jorn Andersen của Hong Kong cho biết: "Trong 5 hay 7 phút đầu tiên, chúng tôi chưa bắt nhịp được với trận đấu, nhưng sau đó chơi tốt dần lên. Đội đá pressing tầm cao, tạo cơ hội và có 2 lần đưa bóng dội xà ngang.

hlv hong kong 1 1334

HLV Jorn Andersen tiếc nuối vì đội bóng bỏ lỡ nhiều cơ hội

Đáng tiếc những cơ hội đó không được chuyển hóa thành bàn. Chúng tôi đá tốt hơn trận gặp Malaysia hồi tháng 3. Với tình huống thổi phạt đền, tôi tức giận vì đó không phải là quả 11m, nhưng trọng tài đã quyết định như vậy. Nói chung, tôi vui khi đội  thu hẹp khoảng cách với những đội hàng đầu châu Á".

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở trận này. Họ chơi tốt. Tôi cố gắng chọn cầu thủ tốt và cho họ cơ hội thể hiện. Vấn đề là Hong Kong có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn.

Đây không phải vấn đề có thể nhanh chóng giải quyết trong một sớm một chiều. Chúng tôi không thể mua tiền đạo để chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng được. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện được khâu này ở trận gặp Thái Lan sắp tới, chiến lược gia người Na Uy chốt lại.

Quảng cáo #183