HLV Văn Sỹ Sơn xem xét đưa tiền đạo Đình Bắc trở lại thi đấu cho Quảng Nam

Admin
Sau quãng thời gian ngắn bị điều chuyển xuống đội trẻ tập luyện vì vi phạm kỷ luật, tiền đạo Đình Bắc sẽ có cơ hội trở lại thi đấu cho Quảng Nam.

Sự việc xảy ra với Đình Bắc vào đầu tháng 2 vừa qua. Sau kỳ nghỉ Tết, Đình Bắc đã hội quân muộn 1 ngày không lý do chính đáng nên bị HLV Văn Sỹ Sơn kỷ luật, gạch tên khỏi đội một, đẩy xuống tập ở đội trẻ. Bắc không được tham gia thi đấu 2 trận vừa qua của Quảng Nam tại V.League. HLV Sỹ Sơn cho biết sẽ tùy thái độ của Bắc để quyết định cho anh trở lại đội một hay không.

HLV Văn Sỹ Sơn mới đây đã có buổi nói chuyện trực tiếp với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Sao mai sinh năm đã thành khẩn thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và mong muốn được “đoái công chuộc tội”.

Thuyền trưởng CLB Quảng Nam bày tỏ sự vui mừng vì cậu học trò đã nhìn nhận ra vấn đề. Ông cũng không quên nhắc nhở và dặn dò Đình Bắc tập trung và nỗ lực hơn nữa dù xuống chơi ở đội trẻ.

“Trước mắt tôi và CLB Quảng Nam sẽ chuẩn bị cho trận gặp CLB Thể Công Viettel. Sau đó, tôi và BHL sẽ cùng ngồi lại đánh giá sự cầu thị và nỗ lực của Đình Bắc, để quyết định trao cơ hội để cậu ấy có thể trở lại đội 1. Tùy theo sự hòa nhập mà tôi sẽ quyết định cho Đình Bắc ra sân trở lại ở V.League hay không", HLV Văn Sỹ Sơn cho hay.

Nhiều khả năng Đình Bắc sẽ được góp mặt trong trận đấu với Bình Định ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 3/3 tới. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng để sao mai này được triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026.