Quảng cáo #181

HLV Vũ Hồng Việt: "Chúng tôi thắng Hải Phòng do may mắn"

Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Thép Xanh Nam Định cho rằng chiến thắng trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray là nhờ may mắn.

Sau quãng thời gian khoảng 2 tháng tạm nghỉ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến V.League quay trở lại. Trận đấu giữa chủ nhà CLB Hải Phòng gặp đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League được dự đoán là cuộc đối đầu rất đáng xem của vòng 9.

Tuy nhiên trên sân Lạch Tray, CLB Thép Xanh Nam Định cho thấy họ là đối thủ nặng ký cho cuộc đua vô địch mùa này. Đoàn quân dưới thời HLV Vũ Hồng Việt giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói: "Đây là một trận đấu hay, cống hiến, nhiều bàn thắng, chúng tôi may mắn hơn đã thắng. Thật sự thì đá với Hải Phòng đều rất khó khăn, họ mạnh, phối hợp nhóm tốt. Chúng tôi tận dụng tốt hơn họ lên dẫn trước. Trong đó, hai ngoại binh chất lượng, thể hiện tốt các phẩm chất của mình."

"Ngay từ đầu, khi xây dựng lối chơi cho Nam Định, tôi luôn đưa ra tinh thần tấn công. Trong bài tật đều chơi như vậy và các cầu thủ đã thấm lối chơi. Nam Định còn 1 tân binh khác, đã sẵn sàng để thi đấu trong giai đoạn hai. Tiếc là Văn Toàn bị chấn thương gót chân khi làm quen sân, cậu ấy là cầu thủ chủ chốt, tôi lo lắng, nhưng không nặng". Thuyền trưởng đội bóng thành Nam nói thêm.

Ở vòng đấu thứ 10, Thép Xanh Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn của Merryland Quy Nhơn Bình Định. Đây cũng là trận đấu được đánh giá đáng xem nhất ở vòng tới.

Quảng cáo #183