HLV Vũ Hồng Việt: "Nam Định đã chơi thiếu tập trung, Rafaelson không đạt kỳ vọng"

Admin
Trận thua trước CLB Bình Định khiến ngôi đầu bảng của CLB Nam Định bị lung lay. HLV Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ thẳng thắn sau thất bại ở vòng 10 V.League.

Tối 24/2 CLB Nam Định có trận đấu trên sân Quy Nhơn trước đội chủ nhà đang đạt phong độ tương đối tốt ở mùa giải này. Thực tế trên sân đã chứng minh điều đó khi đội bóng Đất Võ đã tận dụng tối đa cơ hội để thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

"Vấn đề của chúng tôi ở hiệp hai là thiếu tập trung và việc áp sát gần như không có, chúng tôi đã để Bình Định thoải mái kiểm soát bóng. Điều đó dẫn tới những bàn thua". HLV Vũ Hồng Việt nói.

"Chúng tôi khi thi đấu với bất cứ đối thủ nào cũng tấn công. Tấn công thì dâng cao, sẽ hở khoảng trống phía sau. Bình Định khai thác khoảng trống tốt. Họ có lẽ là đội chơi phản công tốt nhất V-League hiện tại". Thuyền trưởng CLB Nam Định chia sẻ thêm.

Trong trận đấu trên sân Quy Nhơn, dù Rafaelson ghi bàn nhưng chân sút người Brazil không để lại nhiều ấn tượng sau tình huống lập công. HLV Vũ Hồng Việt cũng thẳng thắn nhìn nhận vấn đề.

"Rafaelson trận này chưa đạt phong độ cao nhất. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc cậu ấy không chơi tốt, vấn đề lớn nhất là thể lực. Rafaelson có vẻ đuối hơn trận trước".

Thất bại trước Bình Định khiến đội bóng thành Nam để cho CLB Thanh Hóa rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Dù vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên phía trước của CLB Nam Định vẫn còn rất nhiều khó khăn.

"Với kết quả thua trận đấu này chúng tôi phải nhìn nhận lại, đội bóng sẽ tập trung hơn và quyết tâm hơn ở những trận tiếp theo nếu muốn đạt mục tiêu cao mùa năm nay". Ông Việt kết thúc phần họp báo.

BẢNG XẾP HẠNG V.LEAGUE 2023/24