Quảng cáo #181

Hoàng Đức nói lời gan ruột khi Thể Công Viettel không thể thắng CLB Hải Phòng

Sau trận hòa đầy thất vọng của Thể Công Viettel trước Hải Phòng FC, Hoàng Đức, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, thừa nhận rằng phong độ cá nhân của anh đang không ổn định.

Trận đấu tại vòng 12 V-League 2023/2024 đã chứng kiến Thể Công Viettel làm khách trên sân của Hải Phòng FC. Dù Trần Mạnh Cường ghi bàn mở tỷ số ở phút 44, nhưng Bùi Tiến Dũng đã phản lưới nhà chỉ 2 phút sau đó, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Hoàng Đức, người đã có màn trình diễn mờ nhạt trong trận đấu này, không ngần ngại thừa nhận sự thiếu ổn định trong phong độ cá nhân: “Từ đầu mùa, tôi cảm thấy bản thân đang hơi chệch choạc và chưa đạt được phong độ cao nhất. Trận đấu này, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu giành một điểm trên sân khách."

Hoàng Đức nói lời gan ruột khi Thể Công Viettel không thể thắng CLB Hải Phòng

Trong bối cảnh Thể Công Viettel đang cố gắng khắc phục tình hình và hướng tới những kết quả tích cực hơn ở giai đoạn lượt về, Hoàng Đức đã chia sẻ về sự thích nghi với chiến thuật của HLV mới Đức Thắng và bày tỏ mong muốn cống hiến hơn để giúp đội bóng giành chiến thắng.

Trận hòa khiến Thể Công Viettel rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024. Đội bóng sẽ cần cố gắng nhiều hơn để tránh xa khỏi vị trí bét bảng, đặc biệt nếu Khánh Hòa đánh bại Hà Nội FC trong trận đấu tiếp theo.

Quảng cáo #183