Hoàng Đức và Thể Công Viettel sẽ đường ai nấy đi

Theo Báo Thanh Niên, tiền vệ Hoàng Đức cùng CLB Thể Công Viettel đã không đạt được thỏa thuận để tiếp tục gắn bó.

Theo Báo Thanh Niên, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với CLB Thể Công Viettel sẽ chia tay nhau sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào tháng 1/2025. Thời gian vừa qua, cầu thủ người Hải Dương đã cùng đội bóng chủ quản thương thảo để hướng tới một bản hợp đồng mới. Cuối tháng 4, đã có một số thông tin rằng Hoàng Đức sẽ ở lại Thể Công Viettel sau khi đôi bên đạt thỏa thuận.

Tuy nhiên mới đây, đôi bên đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Như vậy sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2025, Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 sẽ tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm từ 2 CLB đang thi đấu ở Thai League, đó là Bangkok United và BG Pathum. Nếu xuất ngoại, Thai League được xem là điểm đến lý tưởng để Hoàng Đức có thể cạnh tranh suất đá chính.

Hiện Hoàng Đức vẫn đang tập trung cống hiến cho đội bóng chủ quản Thể Công Viettel ở giai đoạn cuối của hợp đồng. Đội bóng áo lính sẽ so tài với CLB Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 21 V-League. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 26/5. Thể Công Viettel đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2023/24 sau 20 vòng đấu với 27 điểm. Đội bóng của Hoàng Đức vẫn chưa chắc chắn an toàn khi chỉ hơn vị trí đá play-off của SLNA với khoảng cách là 5 điểm.