Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất bại trước Bình Định trong tình cảnh khó khăn về lực lượng

Tại vòng 17 V-League 2023/24, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải nhận thất bại 0-2 trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định.

Làm khách đến sân Quy Nhơn của Bình Định tại vòng 17 V-League 2023/24 với những thiếu hụt về nhân sự, thế nhưng chính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới là những người tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút thứ 5, nhận bóng trong tư thế khá thoáng, Đình Tiến tung cú sút xa khá căng khiến thủ thành Văn Lâm phải mất 2 nhịp mới ôm gọn. Ở những phút còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi ở quãng thời gian này.

Hiệp 2 chứng kiến thế trận ngược lại so với những phút đầu tiên của hiệp 1 khi Bình Định là đội bóng chiếm được thế chủ động. Phút 50, đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước khi Alan tung cú sút xa đẹp mắt, bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành làm bó tay thủ môn Thanh Tùng.

Có được lợi thế dẫn trước, Bình Định chơi có phần thong dong hơn. Phút 76, họ có thêm 1 bàn thắng nữa của Văn Đức. Nhận bóng bên cánh phải, Văn Đức ngoặt vào rồi dứt điểm đưa bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành cực kỳ đẹp mắt.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 cho Bình Định. Chiến thắng giúp đội bóng đất Võ vượt qua Công An Hà Nội trên BXH để vươn lên vị trí thứ 3 với 29 điểm. Công An Hà Nội ở vòng đấu này đã để thua trước Quảng Nam với tỉ số 0-2.