Quảng cáo #181

Hùng Dũng khiến HLV Troussier lo lắng

3 trận đấu liên tiếp tại V.League 2023/24 tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không được ra sân trong màu áo CLB Hà Nội. Phong độ của anh là điều đang khiến đội bóng Thủ đô và HLV Troussier phải lo ngại.

Trong trận đấu tối ngày 3/3 giữa Hà Nội FC và Khánh Hòa tại vòng 12 V-League 2023-2024, Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0 trước đội cuối bảng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục vắng mặt trên sân và đây đã là lần thứ 3 liên tiếp anh không được HLV Daiki Iwamasa sử dụng.

Nhà cầm quân người Nhật Bản giải thích về quyết định này: “Tôi đã nói với các cầu thủ là không cần biết đó là ngoại binh hay nội binh, cầu thủ kinh nghiệm hay trẻ, có lên đội tuyển quốc gia hay không, thì tôi đều sẽ đánh giá dựa trên phong độ thực tế. Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng chẳng hạn, tôi không quan tâm tên tuổi hay mác đội tuyển Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ. Khi nào cậu ấy sẵn sàng tôi sẽ cho trở lại”.

Mùa này, Hùng Dũng đã có dấu hiệu xuống phong độ do tuổi tác và những chấn thương liên tiếp. Anh mới chỉ ra sân 8 lần tại V-League 2023-2024 mà không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Hùng Dũng khiến HLV Troussier lo lắng. (Ảnh: FBNV)

Phong độ hiện tại của Hùng Dũng cũng khiến HLV Troussier có những lo lắng, đặc biệt trước hai trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng là một trong những trụ cột quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, khả năng cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình tuyển Việt Nam là không cao.

Với chiến thắng trong trận đấu với Khánh Hòa, Hà Nội FC đã vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League với 16 điểm sau 12 trận đấu.

Quảng cáo #183