"Hung thần" của tuyển Việt Nam vắng mặt ở trận tái đấu trên sân Mỹ Đình

Admin
Pratama Arhan - cầu thủ đã góp công vào việc "gieo sầu" cho đoàn quân của HLV Troussier trên sân Bang Karno không thể góp mặt trận tái đấu với tuyển Việt Nam vì lý do sức khỏe.

Theo quan sát trong buổi tập mới nhất của tuyển Indonesia tại sân Mỹ Đình, HLV Shin Tae-yong có trong tay 22 cầu thủ. Trong đó đáng chú ý một trong những cầu thủ vắng mặt có Pratama Arhan. Hậu vệ sinh năm 2001 là một trong số cầu thủ bị sốt phải ở lại Jakarta sau trận lượt đi hôm 21/3.

Pratama Arhan là một trong số cầu thủ chơi ấn tượng nhất tại SEA Games 32, anh đóng vai trò then chốt trong việc giúp tuyển U22 Indonesia thắng U22 Việt Nam trong trận bán kết. Đặc biệt, vũ khí lợi hại của cầu thủ này chính là pha ném biên mạnh mẽ không khác gì quả đá phạt.

Thông tin từ phía tuyển Indonesia cho biết, sức khỏe Arhan vẫn không có dấu hiệu tiến triển trong ngày 25/3 nên anh không thể đi cùng nhóm viện binh Indonesia sang Việt Nam. Nhóm này gồm thủ môn Ernando Ari, tiền vệ Muhammad Ferarri, trung vệ Rachmat Irianto và tiền đạo Rafael Struick.

Vắng Pratama Arhan, tuyển Indonesia được bù đắp bằng sự trở lại của Asnawi Mangkualam sau án treo giò. Asnawi cũng sở hữu khả năng ném biên ưu việt, nhưng đá cánh phải.

Màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 26/3 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu rất quan trọng của cả hai đội cho mục tiêu đi tiếp tại vòng loại 3 World Cup 2026.